Trở về   Yên Thành Online > Thảo luận nghiêm túc > Công nghệ thông tin - Viễn thông

Chào mừng bạn đến với Yên Thành Online.
»» Diễn đàn Người Yên Thành được xây dựng để tạo một gặp gỡ online cho tuổi trẻ Yên Thành, xa quê cũng như đang ở nhà. Mục đích chính là giúp mọi người hiểu biết thêm về Yên Thành, thêm yêu Yên Thành hơn, cũng như để anh chị em ở xa vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà

»» Diễn đàn hiện nay mới đang trong thời gian thử nghiệm và phát triền nội dung, vì vậy rất cần sự đóng góp tài liệu, bài vở và ý kiến từ anh chị em và các bạn. »>Nhấn vào đây để bắt đầu tham gia và đóng góp


Diễn đàn đã ngưng hoạt động từ lâu.
Anh chị em có nhu cầu kết nối có thể tham gia group Yên Thành & những người thân trên Facebook.

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 08-11-2010, 08:35 AM
bonhandienthuonghieu bonhandienthuonghieu is offline
Thành viên
 
Tham gia: 06/11/2010
Họ và tên: quach thuong
Bài viết: 1
Xã: Tình khác
Default Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

Xây Dựng Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu
Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Bao gồm: Tên thương hiệu (Brand Name), Logo, Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Cách bố trí biển hiệu tại văn phòng trụ sở, cơ quan, Đồng phục - Bảng tên.
Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.


Brand Name - Tên thương hiệu: Là từ hoặc cụm từ để khách hàng xác định công ty, sản phẩm hay dịch vụ của công ty. Tên thương hiệu cần tỏ ra mạnh mẽ, độc đáo, liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, làm lay động giác quan người nghe/đọc, có khả năng thu hút sự quan tâm rộng rãi, đồng thời phải có âm sắc lôi cuốn. Tên thương hiệu cần phải xuất hiện bất ngờ trong suy nghĩ của người tiêu dùng, khi họ sắp ra những quyết định mua sắm, nếu không, cái tên đó hoàn toàn vô dụng.
Logo: Là một chữ, một biểu tượng hay một hình ảnh đồ họa có thể phân biệt được công ty hoặc sản phẩm khi sử dụng thương hiệu trong quá trình giao tiếp. Đôi khi logo không chỉ đơn giản là những chữ cái hoặc hình vẽ mà chúng còn là một thực thể không thể tách rời trong việc liên tưởng đến thương hiệu. Bao gồm thành phần cơ bản của biểu tượng (Logo), font chữ của logo, sự bố trí và phối hợp màu sắc của logo, tỷ lệ kích thước chuẩn của logo.
Danh thiếp (Name Card): Khi tiến hành thiết kế và in ấn name card phải chú ý đến màu sắc (Thể hiện và làm nổi bật được màu sắc đặc trưng của biểu tượng (Logo). Thông tin đầy đủ, thiết kế đơn giản, sang trọng, đầy đủ thông tin về công ty nhưng không quá nhiều sẽ làm người nhận cảm thấy rối mắt.
Website: Cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty trong thời đại công nghệ phát triển. Thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp qua cách trình bày website, bố trí thông tin, cách phối hợp màu sắc chủ đạo của website và biểu tượng (Logo) của công ty. Giúp doanh nghiệp thể hiện rõ nét thương hiệu của mình không bị bỏ rơi lại phía sau cánh cửa công nghệ thông tin hiện đại. Tên miền cũng chính là thương hiệu của công ty trên Internet.
Trang chí văn phòng, trụ sở: cơ quan nơi làm việc cũng góp phần tạo nên một yếu tố để nhận diện về thương hiệu. Từ bảng hiệu, Banner cho đến các vật dụng cho văn phòng như bìa tài liệu, bao thư, bút viết, đĩa CD... có in biểu tượng (Logo) trên đó sẽ góp phần tạo ra một hệ nhận diện thương hiệu chặt chẽ và xuyên suốt.

Các yếu tố khác góp phần tạo nên hệ thống nhận diện thương hiệu:

1. Bảng hiệu trước sảnh hội sở, bảng hiệu sử dụng cho các chi nhánh
2. Bảng chỉ dẫn:

* Bảng thông báo nội bộ - Bảng nội quy.
* Bảng chức danh.
* Bảng chỉ dẫn các phòng ban

3. Bộ giấy tờ văn phòng:

* Hoá đơn
* Tem hàng hoá
* Phiếu xuất nhập hàng

4. Danh thiếp cá nhân
5.Danh thiếp công ty
6. Danh thiếp hệ thống cửa hàng
7. Folder kẹp hồ sơ (4 mặt)
8. Đồng phục cho NV văn phòng, nhân viên bán hàng.
9. Poster
10. Leaflet
11. Printad (Brochure)
12. Backdrop.
13. Quầy khu vực tiếp tân
14. Cửa hàng bán lẻ
15. Thư mời
16. Vật dụng khuyến mại, quà lưu niệm:
17. Banner Quảng cáo
18. Mẫu email chuẩn.
Và một yếu tố không thể thiếu trong hệ thống nhận diện thương hiệu đó là con người: Nhìn vào trang phục, bảng hiệu, phong cách - tác phong của đội ngũ nhân viên, quy trình làm việc khoa học bài bản mang đậm bản sắc văn hoá của doanh nghiệp đó làm khách hàng thêm tin tưởng và ghi nhớ lâu hơn về thương hiệu của công ty.

Để xây dựng thành công hệ thống nhận diện thương hiệu phải kết hợp nhiều yếu tố cả về vật chất lẫn con người. Đảm bảo tính nhất quán, hợp lý và thể hiện được đúng ý nghĩa, theo đúng sứ mệnh của thương hiệu.


Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ bạn một cách hiệu quả nhất



--
--- Thuong / Mis ----------------------
Hand Phone: 097 571 9809
Company: Giải pháp phần mềm tiêu điểm
Website:http://tieudiemviet.vn
http://tuvanseo.org
Skype: thuonghb
Room: P1305- nhà B3D - Nam Trung Yên- Hà nội
----------------------------------------

====================================
Bo nhan dien thuong hieu | Thiet ke website| Cung cap Host | Tu van SEO |Quang ba website |Lam seo |


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM TIÊU ĐIỂM - FOCUS SOFTWARE
Trụ sở chính: Phòng 1305 - Tòa nhà B3D Nam Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : (04) 4 6281 0492 - Fax: (04) 4 6281 0494
Email : contact@thefocusco.com | Website: http://www.thefocusco.com/
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi files đính kèm
Bạn không thể sửa bài của bạn

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Hiện tại là 01:50 AM (GMT +7)


Diễn đàn Người Yên Thành Online
Nội dung được các thành viên xây dựng và tổng hợp
Powered by vBulletin® Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.