Trở về   Yên Thành Online > Thảo luận nghiêm túc > Công nghệ thông tin - Viễn thông

Chào mừng bạn đến với Yên Thành Online.
»» Diễn đàn Người Yên Thành được xây dựng để tạo một gặp gỡ online cho tuổi trẻ Yên Thành, xa quê cũng như đang ở nhà. Mục đích chính là giúp mọi người hiểu biết thêm về Yên Thành, thêm yêu Yên Thành hơn, cũng như để anh chị em ở xa vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà

»» Diễn đàn hiện nay mới đang trong thời gian thử nghiệm và phát triền nội dung, vì vậy rất cần sự đóng góp tài liệu, bài vở và ý kiến từ anh chị em và các bạn. »>Nhấn vào đây để bắt đầu tham gia và đóng góp


Diễn đàn đã ngưng hoạt động từ lâu.
Anh chị em có nhu cầu kết nối có thể tham gia group Yên Thành & những người thân trên Facebook.

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 14-09-2011, 08:08 AM
thanhquang_BKDN thanhquang_BKDN is offline
Thành viên
 
Tham gia: 14/09/2011
Họ và tên: Trần Thanh Quang
Bài viết: 5
Xã: Nam Thành
Tux Windows 9 Sẽ chỉ hỗ trợ nền tảng 64bit-Đó là một sự thât!

Từ trước tới nay những thông tin đưa ra về Windows đã quá mới mẻ và gây nhiều kinh ngạc đối với người đọc, nhưng hôm nay mình mạo muội Thông báo cho các bạn một thông tin quan trọng về W9 mà mình vừa mới tìm hiểu cách đây vài phút !
Windows 9 Sẽ chỉ hỗ trợ nền tảng 64bit-Đó là một sự thât!

Nguyên văn bài viết được trích từ windows9news.com đã được dịch sơ qua bằng google dịch:

Windows 9: Một ngày còn rất xa.

Sự kiện Ngày 16 Tháng bảy, 2011 Trong Windows 9 | [3]

Trong hơn 4 năm, chúng tôi đã được bảo hiểm phát triển của Windows 7, Windows 8. Nó có vẻ hơi quá sớm để bắt đầu suy nghĩ về Windows 9, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo với bạn Microsoft không và họ đã làm việc trên phiên bản này, mặc dù Windows 8 đã không được phát hành.

Một số chi tiết về Windows 9 đã được phát hành. Hơn trên Windows 7 Tin tức & Mẹo, Mike đã cố gắng để kéo lại với nhau những gì chúng ta biết về Windows 9 cho đến nay. Dưới đây bạn có thể đọc một bản tóm tắt của bài viết của mình.

-------------

chỉ hỗ trợ 64bit

Trở lại ngay cả trước khi Windows 7 đã được đưa ra, Microsoft thông báo rằng người kế nhiệm của nó, Windows 8 sẽ là phiên bản cuối cùng của Windows để hỗ trợ kiến **trúc 32-bit.
Đó là rất quan trọng mà Microsoft đã thực hiện thông báo này sau đó. Điều này sau đó đã cho các doanh nghiệp cảnh báo năm sáu rằng họ sẽ phải tái phát triển phần mềm di sản lão hóa của họ để làm việc với một hệ điều hành 64-bit. Nó cũng cảnh báo nhà phát triển phần mềm mà họ đã chỉ sáu năm còn lại để đảm bảo tất cả các phần mềm của họ, plug-in và của Windows phần mở rộng sẽ được 64-bit; có thể là các ví dụ hồ sơ cá nhân cao nhất là máy nghe nhạc flash của Adobe mà là chỉ mới xuất hiện trong một 64 beta-bit mặc dù Internet Explorer đã 64-bit với Windows Vista trong năm 2006.

Khả năng: Tất cả các phần cứng hiện đại đã được 64-bit cho khoảng ba năm nay vì vậy không có nhu cầu cho các nhà sản xuất phần cứng để bắt kịp. Tuy nhiên điều này sẽ gây áp lực gia tăng trên các nhà cung cấp phần cứng và các công ty phần mềm để chạy mã của họ thông qua các chương trình chứng nhận của Microsoft, như là di chuyển 64-bit có thể buộc tất cả các mã unsigned ra khỏi nền tảng này (Lưu ý: điều này có thể xảy ra với Windows 8)

Hỗ trợ Legacy sẽ được đánh rơi

Một lần nữa, nó là một khả năng rằng điều này sẽ xảy ra với Windows 8, nhưng việc di chuyển đến một hệ điều hành hoàn toàn x64 sẽ có nghĩa là sẽ có hoàn toàn không cần bất kỳ hỗ trợ di sản trong hệ điều hành nào. Điều này sẽ được vì không ai trong số các ứng dụng di sản, trình điều khiển và các plug-in tồn tại ngày nay, tất cả chạy trên kiến **trúc 32-bit, sẽ chạy trên một nền tảng 64-bit. Việc di chuyển sẽ được hướng tới ảo hóa sandboxed. Tôi nói sandboxed như Windows XP sẽ được hoàn toàn ra khỏi hỗ trợ trước khi Windows 9 sẽ được bán, và Microsoft sẽ cần phải trấn an các doanh nghiệp và người tiêu dùng chạy mã di sản trong một máy ảo sẽ được an toàn và an toàn.

Một hệ điều hành để chạy chúng tất cả

Được rồi, để Chúa tể của những chiếc nhẫn đùa sang một bên, nó đã được công bố tại Hội nghị đối tác toàn cầu mà Microsoft muốn di chuyển tất cả các hệ thống của họ để một hệ thống điều hành thống nhất. Đây là những gì Apple đã làm với iOS trên iPhone và iPad là một tập hợp các phần mở rộng trên đầu trang của hạt nhân cốt lõi hệ điều hành X. Nó làm cho tinh thần và chúng tôi, một lần nữa, có thể thấy một số điều này với Windows 8 trở lại vào tháng Giêng năm nay, Giám đốc điều hành của Intel nhận xét rằng công ty của ông sẽ được vận chuyển Windows 8 trên điện thoại thông minh.

Khi Microsoft phát triển Windows Vista, họ đã làm với các hạt nhân hệ điều hành cũ từ XP và thay vào đó thay thế nó bằng hạt nhân cốt lõi từ Windows Server 2003. Cho đến ngày nay cả hai phiên bản máy tính để bàn và máy chủ Windows chạy cùng một hạt nhân cốt lõi, và di chuyển này đã chứng minh thành công ngoạn mục cho Microsoft. Windows 7 được thừa nhận rộng rãi là một trong các hệ thống điều hành an toàn nhất hiện nay (đang diễn ra vấn đề với hỗ trợ di sản không chịu được).

Một giao diện thống nhất

Một lần nữa điều này đã được công bố tại WPC. Nó làm cho một số ý nghĩa đối với Microsoft để di chuyển tất cả các thiết bị của họ, nếu có thể, một giao diện có lẽ không thống nhất, nhưng chắc chắn được tiêu chuẩn hóa. Điều này không phải là luôn luôn có thể hoặc là một ý tưởng tốt. Ví dụ sự bổ sung của Launchpad trong OS X Lion, sắp xếp biểu tượng của bạn trong một mô hình mạng lưới trên màn hình trong cùng một cách chúng xuất hiện trên iPad. Trong khi một ý tưởng tốt đẹp về nguyên tắc, nó bị chỉ trích khoảng cách giữa các biểu tượng quá xa nhau trên máy tính, di chuyển chuột quá mức cần thiết cho việc khởi động chúng. Theo nhiều người, đó là một lựa chọn nghèo cảng hiện tại của hệ điều hành X.

Nếu bạn có thể chuẩn hóa một số yếu tố trên nền tảng của bạn mặc dù sau đó bạn có thể giúp mọi người di chuyển liên tục từ một đến khác. Không ai bao giờ sẽ lập luận rằng mặc dù giao diện máy tính bảng sẽ làm việc trên máy tính để bàn hoặc ngược lại, Windows 7 trên máy tính bảng là ví dụ tốt nhất của điều này.

Trong tất cả, 9 Windows, khi nó xuất hiện vào năm 2015 sẽ là một sự khởi đầu đáng kể cho Microsoft và có thể phiên bản thú vị nhất của Windows bao giờ hết. Điều đó nói rằng nó cũng sẽ gây ra các doanh nghiệp, các công ty đau đầu các nhà cung cấp phần mềm và phần cứng quan trọng nếu họ không bắt đầu làm việc trên các phiên bản 64-bit của các sản phẩm của họ rất sớm.

Nó vẫn còn có thể rằng một số chức năng này, thậm chí có lẽ trong các hình thức hạn chế hơn sẽ xuất hiện với Windows 8. Nó không chắc rằng mặc dù chúng ta sẽ thấy một di chuyển quy mô đầy đủ đến một tương lai di sản miễn phí khoảng thời gian này. Microsoft chỉ đơn giản là không làm việc theo cách đó và các doanh nghiệp sẽ được lên trong vòng tay nếu không được thông báo đủ. Những điều xa lạ đã xảy ra trước đây ở Redmond mặc dù.


Theo thực tế thì dung lượng Ram ngày càng tăng ~~ phải sử dụng nền tảng 64 bit là chuyện tất yếu. Ngay cả Windows 8 - Cũng có thể hỗ trợ cả nền tảng 128bit!
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi files đính kèm
Bạn không thể sửa bài của bạn

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Hiện tại là 01:48 AM (GMT +7)


Diễn đàn Người Yên Thành Online
Nội dung được các thành viên xây dựng và tổng hợp
Powered by vBulletin® Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.