Trở về   Yên Thành Online > Khu vui chơi giải trí, giao lưu gặp mặt > Góc giải trí > Phim ảnh

Chào mừng bạn đến với Yên Thành Online.
»» Diễn đàn Người Yên Thành được xây dựng để tạo một gặp gỡ online cho tuổi trẻ Yên Thành, xa quê cũng như đang ở nhà. Mục đích chính là giúp mọi người hiểu biết thêm về Yên Thành, thêm yêu Yên Thành hơn, cũng như để anh chị em ở xa vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà

»» Diễn đàn hiện nay mới đang trong thời gian thử nghiệm và phát triền nội dung, vì vậy rất cần sự đóng góp tài liệu, bài vở và ý kiến từ anh chị em và các bạn. »>Nhấn vào đây để bắt đầu tham gia và đóng góp


Diễn đàn đã ngưng hoạt động từ lâu.
Anh chị em có nhu cầu kết nối có thể tham gia group Yên Thành & những người thân trên Facebook.

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 03-04-2010, 05:10 PM
sniper's Avatar
sniper sniper is offline
Thành viên
 
Tham gia: 02/04/2010
Họ và tên: Đinh Đoong
Bài viết: 1
Xã: Tình khác
Default Top những phim bom tấn 2010

Xin hân hạnh giới thiệu top những phim bom tấn 2010 để website nguoiyenthanh đỡ hiu quạnh và anh chị em ở Hà Nội hoặc Thành phố HCM tiện rủ nhau ra rạp nhâm nhi film ảnh

........................

1.Cop Out, ra mắt ngày 26/2


Sự trở lại của người hùng Bruce Willis trong vai một cảnh sát. Lần này Bruce sẽ không "đãi" khán giả một bộ phim hành động đứng tim nữa mà sẽ xuất hiện trong hình tượng hài. Chuyện phim kể về hai anh chàng cảnh sát và một cuộc phiêu lưu để truy tìm một chiếc vé ... xem bóng bầu dục. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp.

2. Alice in Wonderland, ra mắt ngày 6/3



Câu chuyện về nàng Alice lạc vào xứ sở thần tiên chắc hẳn đã quá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên với phiên bản 3D lần này, Alice in Wonderland sẽ được dán nhãn bởi nhà đạo diễn lừng danh chuyên dựng những câu chuyện hoạt hình đầy ấn tượng là Tim Burton. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của chàng cướp biển Johnny Depp. Tuy nhiên phiên bản lần này sẽ khác đi, đó là câu chuyện về nàng Alice trở lại xứ sở thần tiên lần thứ 2 sau 10 năm nhưng do mất trí nhớ nên Alice không nhận ra.

3. Green Zone, ra mắt ngày 6/3




Một cuộc bắt cóc ở Iraq đã khiến một nhân viên văn phòng của quân đội Mỹ biến thành một tay "khủng bố" chính hiệu. Anh quyết định truy tìm tung tích của loại vũ khí hủy diệt để ngăn chặn một cuộc thảm sát. Đây là sự kết hợp lần thứ 3 của Matt Damon và đạo diễn Paul Greengrass kể từ sau 2 phần Bourne.


4. Season of the Witch, ra mắt ngày 19/3


Sau một loạt phim đã được ra mắt vào năm 2009 như Knowing và Bad Lieutenant, năm 2010 Nicolas Cage sẽ quay trở lại với 3 bộ phim. Mở màn là Season of the Witch, một bộ phim lấy bối cảnh thế kỷ 14. Trong phim Nicolas Cage sẽ vào vai một hiệp sĩ với nhiệm vụ áp giải một nữ phù thủy tới tu viện kín. Đó sẽ là nơi các tu sĩ hóa giải sức mạnh nguyền rủa đen tối của nữ phù thủy, thứ sức mạnh bị nghi ngờ là nguồn gốc của căn bệnh dịch Đen chết người.

5. Clash of the Titans, ra mắt ngày 26/3



Sau khi những thế lực siêu nhiên như phù thủy, chúa, ngày tận thế dường như đã quá nhàm chán trên màn ảnh. Năm 2010 sẽ là năm Hollywood hướng về Hy Lạp với những vị thần Olympia. Bộ phim sẽ kể về người con trai bất tử của thần Zeus trong một cuộc phiêu lưu nhằm chặn đứng thế giới ngầm với âm mưu sẽ mang những loài quỷ dữ tới mặt đất và xâm chiếm cả thiên đàng. Với The Lightning Thief và Clash of the Titans, con trai của Poisedon và Zeus năm nay sẽ "xâm chiếm" màn ảnh rộng.


6. Repo Man, ra mắt ngày 2/4


Trong một tương lai không xa, khi mà những bộ phận nhân tạo của con người có thể mua được bằng thẻ tín dụng. Và chúng ta sẽ đến với anh chàng phải kiếm ra số tiền để mua trái tim mình đã mua chịu. Nếu như không tìm ra đủ số tiền này, trái tim sẽ bị lấy lại ... Bộ phim mới nhất của chàng tài tử Jude Law sau vai diễn bác sĩ Watson trong Sherlock Holmes.

7. How to Train Your Dragon, ra mắt ngày 26/3



Khán giả sẽ được đến với một thế giới của Rồng và cướp biển Viking. Sứ mệnh của người Viking không còn là săn lùng những con tàu nữa mà trở thành người săn rồng. Rồng và Viking là hai thế lực đối đầu trong thế giới này. Tuy nhiên, nếu như bạn có thể thuần hóa loài rồng ? Hiccup đã làm được. Từ một anh chàng "vô tích sự" chưa bao giờ săn được con rồng nào, Hiccup lại trở thành một người huấn luyện Rồng. Và thế giới Viking đảo lộn, mọi người đua nhau học cách "huấn luyện loài rồng".

8. Date Night, ra mắt ngày 9/4




Một bộ phim tình cảm hiếm hoi của năm 2010. Chuyện phim diễn ra tại thành phố New York với một cặp vợ chồng đang cảm thấy nhàm chán với cuộc sống gia đình. Một ngày họ quyết định hẹn hò tại một hộp đêm sang trọng và sử dụng căn cước giả. Điều này đã khiến cả hai bị truy sát bởi những kẻ bí ẩn. Và chỉ một cuộc hẹn, một đêm, tuy nhiên nó đã biến đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

9. Kick-Ass, ra mắt ngày 16/4




Lại một bộ phim nữa của Nicolas Cage trong năm nay. Đúng theo mô típ những bộ phim siêu nhân thông thường, chúng ta sẽ gặp một anh chàng mờ nhạt, không đẹp trai, không hấp dẫn, yếu đuối và nhút nhát. Tuy nhiên một ngày, anh ta quyết định trở thành một siêu nhân để chống lại cái xấu. Điều gì sẽ xảy ra khi chàng siêu nhân "dỏm" này **ng độ những siêu nhân chính hiệu ?

10. Wall Street 2: Money Never Sleeps, ra mắt ngày 23/4


Nền kinh tế Mỹ lâm vào khủng hoảng với một cuộc "đại suy thoái", một chàng nhân viên giao dịch trẻ tuổi của phố Wall cùng Gordon Gekko, một người chuyên phá vỡ các vụ hợp tác cùng nhau cộng tác để hoàn thành nhiệm vụ. Họ phải cảnh báo với mọi tập đoàn và tổ chức về sự sụp đổ này và tìm ra kẻ nào chịu trách nhiệm cho cái chết của một bậc thầy về tài chính. Wall Street 1 đã rất thành công với vai diễn của Michael Douglas, và lần này nam diễn viên của Transformer Shia LaBeouf sẽ thủ vai chính trong phim bên cạnh Michael Douglas.

11. A Nightmare on Elm Street, ra mắt ngày 30/4



Một serie phim kinh dị đã quá quen thuộc với khán giả. Bộ phim lần này vẫn trung thành với phiên bản gốc và không thay đổi nhiều. Cơn ác mộng phố Elm là câu chuyện về một nhân vật kinh dị nổi tiếng Freddy Krueger, một tay sát nhân hành loạt với bàn tay có móng vuốt là những con dao. Hắn giết mọi người trong giấc mơ của họ khiến họ chết cả trong thực tế.

12. Iron Man 2, ra mắt ngày 7/5



Một bộ phim được chờ đón nhất trong dịp hè 2010. Chúng ta sẽ gặp lại anh chàng Tony Stark ở cuối phần trước khi tiết lộ với toàn thế giới mình là chàng Iron Man và không cung cấp vũ khí cho quân đội nữa. Điều này khiến Tony phải chịu áp lực từ phía chính phủ với yêu cầu buộc anh phải chia sẻ những sáng chết trong công việc sản xuất vũ khí. Và dĩ nhiên, lần này chàng Iron Man sẽ **ng độ kẻ thù mới, không chỉ một mà tận hai kẻ thù, một trong hai chính là nàng Scarlet Johansson xinh đẹp.

13. Robin Hood, ra mắt ngày 14/5


Câu chuyện quen thuôc về chàng Robin Hood vốn xuất thân là tay cung của quân đội đã đánh bại quân Norman. Sau này anh trở thành một huyền thoại khi chuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo. Rất lâu từ khi thành công với bộ phim Gladiator, Russell Crowe mới quay trở lại với thể loại này

14. Shrek Forever After, ra mắt ngày 21/5



Câu chuyện về anh chàng Chằn tinh Shrek lại tiếp tục và dự kiến đây sẽ là phần cuối cùng của loạt phim này. Chàng Shrek sau khi chiến đấu với một con rồng, giải cứu một nàng công chúa xinh đẹp, trở thành con rể của một vị vua, chằn tinh sẽ còn gì để làm? Nếu bạn là Shrek, bạn sẽ trở thành một ông bố tốt. Tuy nhiên Shrek lại nhớ những ngày mình thực sự là một con chằn tinh và dĩ nhiên Rumpelstiltskin không bỏ lỡ cơ hội này và đưa chàng Shrek tới một phiên bản khác của Far Far Away. Một nơi mà chằn tinh bị săn đuổi, Rumpelstiltskin là vua, Shrek và Fiona chưa từng gặp mặt. Và một lần nữa Shrek phải tìm lại tình yêu thực sự của mình.

15.Prince of Persia: The Sands of Time, ra mắt ngày 28/5


Được chuyển thể theo một trò chơi nổi tiếng, bộ phim là cuộc phiêu lưu của một chàng hoàng tử nhằm chặn đứng sự giận giữ của thần linh gây nên một cơn bão cát hủy diệt. Và với mọi nỗ lực nhằm cứu chính đất nước của mình và sửa chữa sai lầm, chàng hoàng tử của chúng ta phải đưa cát bụi trở về. Sau vai diễn chàng gay trong Brokeback Mountain, đây là vai diễn được chú ý nhất của Jake Gyllenhaal.


16. Marmaduke, ra mắt ngày 4/6



Một gia đình nông thôn chuyển tới nơi ở mới với chú chó Great Dane của mình. Và điều này khiến họ gặp không ít rắc rối. Sau Marley & Me, đây là bộ phim thứ 2 mà Owen Wilson tham gia có chủ đề về những chú chó.

17. The A-Team, ra mắt ngày 11/6



Một nhóm cựu binh trở về từ chiến tranh Iraq quyết định sẽ hợp tác để xóa sạch tên mình trong danh sách quân đội Mỹ. Mọi cố gắng này nhằm ngăn chặn sự nghi ngờ của quân đội khi họ đang có nguy cơ bị kết án.

18. Toy Story 3, ra mắt ngày 18/6



Phần 3 của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story 3 sẽ ra mắt khán giả phiên bản 3D. Lần này hai nhân vật chính của chúng ta là Woody và Buzz sẽ phải đến trường và tạm xa những người bạn đồ chơi.

19. Jonah Hex, ra mắt ngày 18/6



Một câu chuyện về miền viễn tây với những anh chàng cao bồi. Khán giả sẽ một lần nữa được chiêm ngưỡng nàng Megan Fox trên màn ảnh. Lần này Fox sẽ vào vai một cô nàng chuyên săn tội phạm và phải đối mặt với một âm mưu nhằm làm sống dậy cả một đội quân xác chết. Sau sự thất bại của Jennifer's Body, hi vọng Megan Fox sẽ được khen ngợi hơn về diễn xuất trong Jonah Hex.


20. The Twilight Saga: Eclipse, ra mắt ngày 2/7




Phần 3 của loạt phim Twilight, khán giả sẽ được tiếp tục với mối tình của Bella và Edward. Ở phần này, nhóm ma cà rồng nhà Cullen sẽ hợp tác cùng tộc người sói Quileutte để chống lại nhóm ma cà rồng mới sinh do Victoria chỉ huy nhằm báo thù. Đây cũng là phần cuối cùng cặp đôi của chúng ta yêu nhau. Ở phần 4 họ sẽ kết hôn. Phần này cũng là phần chuyện tình cảm của Edward-Bella-Jacob rơi vào nhiều rắc rối nhất khi một phần trái tim nàng Bella thuộc về Jacob.


21. Predators, ra mắt ngày 9/7



Một nhóm chiến binh tinh nhuệ đang bị săn lùng bởi một chủng loại động vật săn mồi tàn ác với cái tên Predators. Tuy nhiên lần này, lợi thế thuộc về loại động vật này. Đã rất lâu từ khi những bộ phim về các loại quái thú ngoài hành tinh tái xuất hiện. Trước đây thể loại phim này đã rất được ưa chuộng với loạt phim Aliens tuy nhiên sau thất bại của phần 3 Aliens vs. Predators, thể loại này ít xuất hiện trên màn ảnh hơn.

22. The Sorcerer's Apprentice, ra mắt ngày 16/7



Mặc dù bộ phim có đề tài về phù thủy nhưng lại thuộc thể loại phim hành động. Dựa theo câu chuyện cùng tên nhưng lần này bối cảnh sẽ diễn ra ở thành phố Manhattan hiện đại, thầy phù thủy đại tài Balthazar Blake quyết định bảo vệ thành phố khỏi nguy cơ bị phá hủy do âm mưu của kẻ thù Maxin Horvath. Để hoàn thành nhiệm vụ này, Blake quyết định tìm kiếm một chàng trợ thủ và lựa chọn cuối cùng là chàng Dave Stutler, một anh chàng hậu đậu. Và dĩ nhiên, Dave đã gây ra một sai lầm pháp thuật khiến mọi việc càng thêm rắc rối. Nicolas Cage có vẻ rất thích đề tài phù thủy khi đây là bộ phim thứ 2 của anh trong năm liên quan đến các phù thủy, trước đây anh cũng xuất hiện trong The Wicked Man, một bộ phim nói về một ngôi làng phù thủy.


23. Inception, ra mắt ngày 16/7


Nội dung của phim được Warner Bros giữ kín, tuy nhiên một vài thông tin về bộ phim cũng đủ khiến khán giả không khỏi háo hức khi được dàn dựng bởi đạo diễn Christopher Nolan, "một thầy phù thủy" của điện ảnh với rất nhiều tác phẩm thành công như Memento, The Prestige và đặc biệt là The Dark Knight. Diễn viên chính trong phim là Leonardo Di Caprio, Inception được dự đoán như một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai tài năng của Hollywood. Inception được dựng trên nền 3D và được xác định là "một trải nghiệm mới cho hệ thống rạp 3D IMAX".


24. Salt, ra mắt ngày 23/7


Xuất thân là một nhân viên văn phòng của CIA, Evelyn Salt luôn là một người gương mẫu trong công viêc, nghiêm túc, tự hào và yêu nước. Và lòng tự hào này của Salt bị thử thách khi cô bị cho là gián điệp của Nga. Dĩ nhiên, Salt phải chạy trốn và sử dụng mọi kĩ năng cộng với kinh nghiệm của mình để thoát thân và chứng tỏ sự vô tội của mình. Trong cuộc săn đuổi và đào thoát, sự thực về Salt dần sáng tỏ và một câu hỏi lớn xuất hiện : "Ai là Salt ?". Vai Evelyn Salt do Angelina Jolie thủ vai.

25. The Expendables, ra mắt ngày 20/8




Một dàn sao thuộc thể loại hành động cùng xuất hiện. Đạo diễn là anh chàng cơ bắp Sylvester Stallone. Diễn viên chính gồm Stallone, Người vận chuyển Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Mickey Rourke và dự kiến sẽ có sự xuất hiện của người hùng Die Har. Sau nhiều năm bị tham nhũng, những con tin người Mỹ bị giết hại và các chính sách ở nước ngoài bị phản bội. Mỹ và các quốc gia khác quyết định bí mật đưa một đội quân tinh nhuệ nhất của họ vào một cuộc chiến với âm mưu ám sát một tên độc tài đã thống trị Nam Mỹ hơn 20 năm. Đội quân này có nghĩa vụ hoàn thành nhiệm vụ cũng như giữ kín nó. Không còn sự hỗ trợ, chỉ có sự tấn công từ phía Chính phủ và quân đội do tên độc tài này dựng nên. Đây cũng là bộ phim cuối cùng có sự xuất hiện của nữ diễn viên quá cố Brittany Murphy.


26. The Ward, ra mắt ngày 24/9



Nếu như năm nay, Paranormal Activity gây nên một bất ngờ lớn tại các rạp chiếu phim bởi câu chuyện về hai vợ chồng bị ám ảnh bởi ngôi nhà thì The Ward cũng sẽ là một câu chuyện tương tự. Khán giả sẽ được tiếp tục chứng kiến cách thức quay phim như Paranormal Activity và câu chuyện về một phụ nữ trẻ bị ma ám.


27. Harry Potter and the Deathly Hallows, phần 1 ra mắt ngày 19/11



Khán giả sẽ được đến với cuộc phiêu lưu cuối cùng của cậu bé Harry Potter ngày nào. Trong phần này Harry Potter sẽ cùng hai người bạn thân Hermione và Ron tìm kiếm những Trường Sinh Linh Giá và Bảo Bối Tử Thần nhằm tiêu diệt tay phù thủy độc ác Voldermort. Dĩ nhiên trong cuộc hành trình, 3 bạn trẻ gặp phải không ít hiểu lầm, rắc rối thế nhưng cuối cùng tình bạn đã đưa họ trở lại sát cánh bên nhau.

28. Tron Legacy, ra mắt ngày 17/12




Sam Flynn trong hành trình tìm kiếm người cha bị mất tích của mình bỗng dưng bị kéo vào một thế giới của những chương trình và trò chơi đấu sĩ, nơi cha anh đã sống trong vòng 25 năm. Ở đây anh đã gặp lại cha mình và cả hai cùng bắt tay để vượt qua một vũ trụ của những kỹ xảo hình ảnh với những cuộc chiến nay đã trở nên khốc liệt hơn rất nhiều.


29. The Green Hornet, ra mắt ngày 22/12




Dàn dựng lại từ bộ phim cùng tên của huyền thoại Lý Tiểu Long từ năm 1966, The Green Hornet cũng là tác phẩm đầu tiên của nam ca sĩ Jay Chou tại Hollywood.


30. Hereafter, ra mắt trong tháng 12



Matt Damon vào vai một anh chàng có khả năng liên kết với những người đã chết, truyện phim là một cuộc điều tra về cái chết của một doanh nhân người Mỹ, một nhà báo người Pháp và một cậu bé học sinh người Anh.


31. Love and Other Drugs



Sau khi làm một chàng gay trong Brokeback Mountain, chàng hoàng tử xứ Ba Tư, Jake Gyllenhaal trở thành một nhân viên bán hàng cho một nhãn hiệu thuốc tăng lực dành riêng cho nam giới. Phim dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Jamie Reidy mang tên Bí quyết của một nhà kinh doanh Viagra.


32. Scott Pilgrim vs. The World



Một câu chuyện tình cảm đầy chất teen khi anh chàng Scott Pilgrim bình thường nhưng phải đấu tranh cùng 7 chàng trai khác để giành được trái tim một cô gái.


33. The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader



Phần 3 của câu chuyện phiêu lưu Biên niên sử xứ Narnia, trong phần này Lucy và Edmund sẽ quay trở lại xứ Narnia cùng người anh họ Eustace và cùng Hoàng tử xứ Caspian đến với một cuộc hành trình xuyên đại dương với con tàu The Dawn Treader. Trong suốt cuộc hành trình, họ sẽ **ng độ cùng rồng, người lùn và những chiến binh cổ xưa trước khi đến được tận cùng thế giới.


34. Rapunzel



Sau Công chúa và Chàng Ếch, năm 2010 hãng Disney sẽ tiếp tục giới thiệu với khán giả một câu chuyện hoạt hình 2D mang tên Rapunzel. Phim được dựng từ câu chuyện cổ tích về nàng công chúa tóc dài Rapunzel bị nhốt trên tòa tháp. Và một ngày khi nàng lỡ đem lòng yêu một chàng hoàng tử và quyết định đi khắp thế gian để tìm chàng.

35. The Social Network



Chàng ca sĩ Justin Timberlake sẽ xuất hiện trên màn ảnh với bộ phim có chủ đề về mạng xã hội nổi tiếng FaceBook.


.................

Hy vọng sẽ có phim Bom tấn thật sự như Avatar của Jame Cameroon năm 2009 vừa rồi trong năm 2010 ngày.

Source : gidinh.net.vn


P/S : Sau khi rạp chiếu khoảng 1 tuần thì hầu như đều có link nếu ai khó khăn trong việc tìm link film muốn leech về thì liên hệ với mềnh, có thể mình sẽ giúp đỡ được các bạn!!

thay đổi nội dung bởi: sniper, 03-04-2010 lúc 05:18 PM. Lý do: wait for me
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Cũ 19-07-2010, 11:42 AM
SaKaKi's Avatar
SaKaKi SaKaKi is offline
Thành viên
 
Tham gia: 19/04/2009
Họ và tên: Cựu HS 10A4 PĐL (k47)
Bài viết: 174
Xã: Văn Thành
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới SaKaKi
Default

bẫy rồng cũng chiếu rạp dc khá lâu rồi, bác có link cho e, mediafire là tốt nhât!!!!!
thank bác trc!!!

Chữ ký một cuộc tìng vội vàng.....một cuộc tình vỡ tan
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi files đính kèm
Bạn không thể sửa bài của bạn

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Hiện tại là 08:12 PM (GMT +7)


Diễn đàn Người Yên Thành Online
Nội dung được các thành viên xây dựng và tổng hợp
Powered by vBulletin® Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.