Trở về   Yên Thành Online > Thảo luận nghiêm túc > Giúp nhau học tập

Chào mừng bạn đến với Yên Thành Online.
»» Diễn đàn Người Yên Thành được xây dựng để tạo một gặp gỡ online cho tuổi trẻ Yên Thành, xa quê cũng như đang ở nhà. Mục đích chính là giúp mọi người hiểu biết thêm về Yên Thành, thêm yêu Yên Thành hơn, cũng như để anh chị em ở xa vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà

»» Diễn đàn hiện nay mới đang trong thời gian thử nghiệm và phát triền nội dung, vì vậy rất cần sự đóng góp tài liệu, bài vở và ý kiến từ anh chị em và các bạn. »>Nhấn vào đây để bắt đầu tham gia và đóng góp


Diễn đàn đã ngưng hoạt động từ lâu.
Anh chị em có nhu cầu kết nối có thể tham gia group Yên Thành & những người thân trên Facebook.

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 18-03-2010, 08:28 AM
tupdn's Avatar
tupdn tupdn is offline
Thành viên
 
Tham gia: 23/10/2008
Họ và tên: ۩۩๑۩۞۩๑[TUPDN]๑۩۞۩๑۩۩
Bài viết: 106
Xã: Thị Trấn
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới tupdn
Cd Tuyển sinh 2010 : Tư vấn chọn trường thi phù hợp + xem điểm chuẩn 2008-2009

Giúp các bậc phụ huynh và thí sinh có thể lựa chọn trường ĐH – CĐ phù hợp, đây là những tính năng mới rất hữu dụng, cần thiết chuẩn bị cho mùa thi năm nay, vừa được website Diemthi.24h.com.vn nghiên cứu, xây dựng và đưa ra.

Chi tiết tác dụng tính năng: Dựa trên toàn bộ dữ liệu chuẩn xác của kết quả tuyển sinh ĐH – CĐ gần nhất là năm 2009, liệt kê danh sách các trường có điểm chuẩn thấp hơn tổng điểm dự kiến năm 2010 của thí sinh, website tra cứu điểm thi diemthi.24h.com.vn đã đưa ra một phương thức tự đánh giá và kiểm định trường ĐH – CĐ nào là phù hợp nhất với khả năng của mỗi người. Giúp các bậc phụ huynh và thí sinh có thể có những QUYẾT ĐỊNH CHÍNH XÁC TRƯỚC KHI NỘP HỒ SƠ dự tuyển.

Để sử dụng tính năng tư vấn chọn trường ĐH – CĐ phù hợp các bậc phụ huynh và các thí sinh có thể làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1:

Truy cập vào website http://www.diemthi.24h.com.vn

Bước 2: Bấm vào tính năng tư vấn chọn trường trên diemthi.24h.com.vn



Bước 3



Bước 4



Chi tiết tác dụng tính năng xem điểm chuẩn ĐH – CĐ năm 2009: Tổng hợp và thống kê đầy đủ dữ liệu điểm ĐH – CĐ của năm 2009, thông qua tính năng này các bậc phụ huynh cũng như thí sinh có thể nắm bắt được mức độ khó của từng trường, từng khoa thông qua điểm chuẩn đã được công bố năm 2009. Dựa vào đó, căn cứ vào năng lực của thí sinh, các bậc phụ huynh và thí sinh có thể sớm định hướng được trường sẽ lựa chọn để nộp hồ sơ một cách hợp lý nhất.

Để sử dụng tính năng này các bậc phụ huynh và thí sinh có thể làm theo hướng dẫn sau:Đầu tiên bấm vào nút XEM ĐIỂM CHUẨN 2009 trên trang chủ diemthi.24h.com.vn





Những tính năng mới sắp chạy trên diemthi.24h.com.vn

Ngoài tính năng tư vấn chọn trường đã chạy thì sắp tới các tính năng đặc biệt đã làm nên thành công và đặc trưng cho diemthi.24h.com.vn trong suốt các năm qua cũng chuẩn bị được chạy như:
Xem điểm thi ĐH - CĐ: Giúp các bậc phụ huynh cũng như các thí sinh biết sớm điểm thi – Cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất.

Xem điểm chuẩn ĐH – CĐ: Giúp bậc phụ huynh và các thí sinh biết được điểm chuẩn của trường ĐH – CĐ dự thi một cách nhanh chóng nhất.

Xem xếp hạng – dự đoán đỗ trượt: Giúp các bậc phụ huynh và các thí sinh có thể đánh giá được khả năng đỗ hay trượt dựa trên kết quả đã có, đây là tính năng chỉ có tại diemthi.24h.com.vn.

Xem thủ khoa: Giúp bậc phụ huynh và thí sinh biết được số lượng thủ khoa tại trường ĐH – CĐ dự thi.

Tư vấn chọn NV 2 – NV3: Dựa trên kết quả dự thi của các thí sinh và cơ sở dữ liệu tuyển NV2,3 được đưa ra để tư vấn các bậc phụ huynh và các thí sinh nên cho nộp hồ sơ NV2,3 vào trường nào là hợp lý, có khả năng trúng tuyển cao nhất.

Xem đề thi đáp án các năm trước: Cập nhật đầy đủ và chính xác, giúp các thí sinh trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất.

Chúc các thí sinh có một mùa thi thành công, chúc các bậc phụ huynh sẽ có những tư vấn, quyết định tốt nhất cho con em mình.


Thêy" cÓ ick" thì thanks jùm nha !!!

Chữ ký
NgườiYênThành.Com
--- Kết nối trái tim Yên Thành ---

thay đổi nội dung bởi: tupdn, 18-03-2010 lúc 08:36 AM.
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi files đính kèm
Bạn không thể sửa bài của bạn

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Hiện tại là 06:44 AM (GMT +7)


Diễn đàn Người Yên Thành Online
Nội dung được các thành viên xây dựng và tổng hợp
Powered by vBulletin® Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.