Trở về   Yên Thành Online > Khu vui chơi giải trí, giao lưu gặp mặt > Teen Yên Thành

Chào mừng bạn đến với Yên Thành Online.
»» Diễn đàn Người Yên Thành được xây dựng để tạo một gặp gỡ online cho tuổi trẻ Yên Thành, xa quê cũng như đang ở nhà. Mục đích chính là giúp mọi người hiểu biết thêm về Yên Thành, thêm yêu Yên Thành hơn, cũng như để anh chị em ở xa vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà

»» Diễn đàn hiện nay mới đang trong thời gian thử nghiệm và phát triền nội dung, vì vậy rất cần sự đóng góp tài liệu, bài vở và ý kiến từ anh chị em và các bạn. »>Nhấn vào đây để bắt đầu tham gia và đóng góp


Diễn đàn đã ngưng hoạt động từ lâu.
Anh chị em có nhu cầu kết nối có thể tham gia group Yên Thành & những người thân trên Facebook.

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 03-01-2010, 11:10 AM
vodanhtieutot vodanhtieutot is offline
Thành viên
 
Tham gia: 05/12/2009
Họ và tên: bui huu hao
Bài viết: 7
Xã: Hoa Thành
Nóng đơn xin yêu và được yêu

Ngày tháng năm

em thân yêu,
anh muốn viết một bức thư tình cho chi lắm. Nhưng không hiểu sao lại không đủ can đảm để viết nó thành một bức thư. Hay là như vầy, anh xin phép viết đơn cho em vậy. Như em cũng biết đó, tôi giỏi nhất là viết đơn xin nghỉ phép và bảng kiểm điểm kia mà. Cho nên em hãy nhận lá đơn này như là một bức thư tình cũng như một lời tỏ tình của anh gửi cho em nhé!

Em thân yêu, hãy chiêm ngưỡng lá đơn của anh [giống như thầy chụ nhiệm hay đọc bảng kiểm điểm của anh vậy]

Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập-Tự Do-Hạnh Phúc



ĐƠN XIN YÊU VÀ ĐƯỢC YÊU


Tôi tên là: Bùi Hữu Hảo
Hiện đang: là BTC của cuộc thi

Tôi viết đơn này nhằm các mục đích chính như sau:

-Thứ nhất: tôi xin được phép yêu em
-Thứ hai: tôi xin phép được em yêu
-Thứ ba: tham gia cuộc thi
-Thứ tư: hết rồi

Để diễn tả tình yêu của tôi dành cho em, tôi xin được tóm tắt như sau:

Tôi gặp em vào một năm nào đó mà tôi chẳng nhớ ra nữa. Chắc là vì lâu quá rồi, hoặc có thể tôi bị bệnh người già. Bệnh này được truyền nhiễm qua máy tính và đường truyền ADSL từ em đây…

Vô tình thôi tôi và em vào cùng một học, nói cùng một chủ đề, và trong cả hai bài trả lời đều có trùng một câu là “chào bạn, rất vui vì quen với bạn” Trời phật ơi! Lúc đó tôi đã nghĩ “con mắm nào bắt chước mình thế này, phải cho nó một trận mới được.” Vậy là tôi đã liên lạc với em qua hộp tin nhắn riêng. Nhưng, thật lạnh lùng thay, em không hề trả lời tôi một dòng nào. Điều đó khiến tôi tức không chịu được!

Có cảm giác như bị một người nào đó xem thường mình là tôi muốn trào máu họng vì tức. Từ xưa đến giờ làm gì có chuyện đó chứ!

Tôi đẹp trai [thì tụi con gái trong lớp nói vậy], lại học khá giỏi [chỉ hơi bị ngu môn hóa thôi], không bao giờ cạn tiền trong túi, mà cạn là có người chu cấp ngay. Thế mà tôi lại bị một “con nhỏ” là em làm lơ một cách lạnh lùng. Lúc đó tôi tức đến nỗi đã tuyệt kẹo cả bốn ngày. [Sau đó ăn lại thì thấy thèm muốn chết luôn]. Cục tức đó theo tôi suốt cả tháng, có năn nỉ ỉ ôi thế nào cũng không thèm bỏ đi. Hỏi có tức không chứ khi mà ai em cũng trả lời đầy đủ. Vậy mà lại không thèm quan tâm đến tôi dù chỉ một dòng…tức không chịu được!

Để loại bỏ cục tức to tổ bố ấy, tôi đã đi đến quyết định gửi một tin nhắn cho em nữa với nội dung: “Coi thường người khác thế?”

Và thế là ngày hôm sau cùng nhiều ngày hôm sau nữa, tôi vẫn không nhận được câu trả lời nào từ người có nickname ấy! Shock thật sự. Vì chuyện này mà tôi quyết định thêm một lần nữa là rời khỏi 4rum cho khỏi nhìn thấy cái ava màu tím với con nhỏ tóc ngắn nào đấy tràn lan khắp diễn đàn…

Lâu lắm rồi, từ khi bắt đầu dạo chơi trên các diễn đàn, tôi hoàn toàn không mở yahoo. Nhưng, hôm đó, khi quyết định không chơi trên các diễn đàn nữa tôi đã bật yahoo lên và trong thấy một dọc thật dài những tin nhắn offline qua yahoo gửi cho tôi vào ngày tôi gửi tin nhắn thứ hai trên diễn đàn cho em. Những dòng mess chứa đầy sự hối hận, khóc lóc, kể lể, than vãn sao tôi không xài yahoo mà cứ đâm đầu lên diễn đàn. Và thật sự tôi bất ngờ, ngạc nhiên đến sung sướng khi nhận được dòng nhắn như sau:

“Tôi có trả lời tin nhắn cho bạn! Sao nó không tới nhỉ? A…chắc là tôi quên nhấn nút gửi rồi! Thật xin lỗi bạn quá đi! Đừng giận người già, tội nghiệp, nhé!”

Em biết không? Đương nhiên là không biết rồi, từ những dòng tin offline đó mà con tim tôi bỗng nhiên rung động. Thế là nó biết nó đã yêu em rồi đấy!

Yêu em vì em không lạnh lùng như tôi nghĩ.
Yêu em vì ý nghĩa nickname rất buồn cười của em.
Yêu em vì đơn giản là tôi thấy em thật thú vị.
Và cuối cùng, yêu em vì tôi là người duy nhất có thể yêu em.

Sau đó là khoảng thời gian 3 năm hạnh phúc khi tôi có em, bên mình dù chỉ là màn hình máy tính. Tôi khóc cùng em [thật ra có mình em khóc thôi] tôi cười với em, hãnh diện khi em đề nghị tôi làm người yêu online. Tình cảm mà, không tài nào cưỡng lại được sự ham muốn để người mình yêu biết được tình yêu đó, dù chỉ là mạng ảo.

Em ngố à! Em đâu có biết chỉ có em là không biết mặt tôi thôi. Còn tôi thì lại khác! Lúc còn ở Diễn Đồng-quê hương, tôi đã có lần tìm cách nhìn mặt em ngoài đời rồi. Lúc đó tim tôi lại khùng lên, rung liên hồi như động đất vậy! Tôi không muốn miêu tả về em ở đây. Đừng hỏi gì cả, đơn giản tôi chỉ muốn giữ lại khuôn mặt em cho riêng mình một cách ích kỷ như vậy thôi.

Nhân đây, nhân cuộc thi này, tôi viết những dòng thư đầy xúc động này chỉ để nói cho em biết rằng: “em, không đơn giản chỉ là anh yêu em”

Chấp nhận anh nhé, chấp nhận tình cảm của anh nhé em. Chỉ để một lần anh tận hưởng cảm giác có nhiều tiền như chị vậy. [13000$ spam đâu nhiều vậy?]

Con tim này, trí óc này, bức thư này nguyện trao hết cho em. [tôi xin giữ lại tiền thưởng thôi]

Chúc em vui vẻ, máy tính bé nhỏ của anh.

Trên đây là toàn bộ vấn đề tôi xin trình bày, mong chư vị giám khảo xét duyệt cho tình yêu nhỏ bé này [cùng với cả số tiền thưởng kia]


Kính đơn


Kí tên
Bùi Hữu Hảo

Như em nói thì tôi tham gia và mong tất cả các bạn hãy coi tôi như một thí sinh. Vì trong cuộc thi này tôi chẳng làm gì ngoài việc làm osin cả.


~~~~~~~~~~~~~~~ Chữ Ký ~~~~~~~~~~~~~~~


...KẺ THAY THẾ Oz...
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi files đính kèm
Bạn không thể sửa bài của bạn

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Hiện tại là 09:16 PM (GMT +7)


Diễn đàn Người Yên Thành Online
Nội dung được các thành viên xây dựng và tổng hợp
Powered by vBulletin® Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.