Trở về   Yên Thành Online > Thảo luận nghiêm túc > Công nghệ thông tin - Viễn thông

Chào mừng bạn đến với Yên Thành Online.
»» Diễn đàn Người Yên Thành được xây dựng để tạo một gặp gỡ online cho tuổi trẻ Yên Thành, xa quê cũng như đang ở nhà. Mục đích chính là giúp mọi người hiểu biết thêm về Yên Thành, thêm yêu Yên Thành hơn, cũng như để anh chị em ở xa vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà

»» Diễn đàn hiện nay mới đang trong thời gian thử nghiệm và phát triền nội dung, vì vậy rất cần sự đóng góp tài liệu, bài vở và ý kiến từ anh chị em và các bạn. »>Nhấn vào đây để bắt đầu tham gia và đóng góp


Diễn đàn đã ngưng hoạt động từ lâu.
Anh chị em có nhu cầu kết nối có thể tham gia group Yên Thành & những người thân trên Facebook.

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 14-07-2009, 09:59 AM
nguyentrunght's Avatar
nguyentrunght nguyentrunght is offline
Điều Hành Viên
 
Tham gia: 15/10/2008
Họ và tên: Nguyễn Đắc Trung
Bài viết: 579
Xã: Hậu Thành
Default PC World với các sản phẩm cntt-vt được ưa chuộng năm 2009

Công bố ngày 8/7/2009 nhưng dừ mới theo dõi cập nhật,các bạn xem thêm tai http://www.pcworld.com.vn để có thêm cái nhìn và sự lựa chọn khi mua các tb cntt-vt
Trích:
Giải “Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất 2009”

Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất” là giải dành cho các sản phẩm – dịch vụ CNTT-TT do tạp chí Thế Giới Vi Tính – PC World VN thực hiện hàng năm. Được tổ chức liên tục kể từ năm 1997, giải năm nay bao gồm 33 chủng loại sản phẩm - dịch vụ được xếp vào 5 nhóm, gồm: nhóm thiết bị văn phòng, nhóm thiết bị nghiệp vụ, nhóm thiết bị di động và tiêu dùng, nhóm thành phần máy tính và nhóm dịch vụ. Ba chủng loại mới được thêm vào năm nay: Bộ nguồn (PSU), Phần mềm chống vi rút (antivirus software), Trung tâm đào tạo CNTT-TT (ICT training center) đã mang đến vinh dự cho những quán quân mới là Cooler Master, Kaspersky và Aptech Việt Nam.

Điểm đặc biệt khác với kết quả bình chọn năm trước là sự thay đổi ngôi vị ở các chủng loại Máy tính xách tay (notebook/laptop) với sự đăng quang của HP; Điện thoại thông minh/PDA (smartphone/PDA) với sự đăng quang của Apple (iPhone) và một khuôn mặt hoàn toàn mới ở chủng loại dịch vụ bán lẻ là Phong Vũ.

Tuy nhiên, nhìn chung kết quả của năm nay không có biến động đột phá khi có 27 chủng loại sản phẩm - dịch vụ vẫn do các quán quân 2008 chiếm giữ, thể hiện phong độ ổn định.
Một nét mới khác trong năm nay là việc bình chọn được thực hiện hoàn toàn trực tuyến trên website www.pcworld.com.vn thay vì thực hiện đồng thời cả trên phiếu khảo sát và website như các năm trước. Ban tổ chức giải đã thực hiện các giải pháp ngăn chặn và loại bỏ những thông tin không hợp lệ nhằm đảm bảo tính khách quan và toàn vẹn của kết quả. Phương pháp này không chỉ tiết kiệm thời gian, ngân sách mà còn thuận tiện cho bạn đọc và tạp chí trong mọi công việc liên quan, thể hiện được sự tiến bộ và xu thế phổ biến của Internet tại Việt Nam. Một điểm đáng ghi nhận khác là sự xuất hiện tuy chưa nhiều nhưng khá rõ nét của những tên tuổi mới trong “Top 3” so với những năm trước. Trong đó, thương hiệu Dell vươn lên khá mạnh ở những hạng mục như máy tính để bàn, máy chủ, máy tính xách tay. Hạng mục điện thoại thông minh cũng phần nào thể hiện sự quan tâm của độc giả nói riêng và phản ứng của thị trường nói chung khi đưa HTC lên vị trí thứ hai và O2 đã không còn trong “Top 3”.

Hạng mục máy chơi nhạc/video số cá nhân (MP3/MP4 player) cho thấy sự vươn lên của Sony và đặc biệt là sự xuất hiện của Samsung lần đầu tiên trong “Top 3”. Kết quả bình chọn, sự tham gia của đông đảo bạn đọc, và sự quan tâm lớn của các nhà cung cấp sản phẩm – dịch vụ CNTT-TT đã cho thấy dù có khó khăn chung và riêng của năm 2009, giới CNTT-TT Việt Nam vẫn lạc quan nhìn về phía trước và cùng đồng hành với “Sản Phẩm CNTT–TT Ưa Chuộng Nhất 2009”, vì cộng đồng, vì sự lớn mạnh của CNTT–TT Việt Nam.

Sự công minh và hiểu biết của bạn đọc đã tạo nên những giải thưởng xứng đáng cho các đơn vị đoạt giải, và hơn nữa chắc chắn sẽ tạo ra động lực để các nhà cung cấp CNTT–TT luôn cố gắng mang lại cho người dùng, cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Giải BITCup - “Giải pháp CNTT hay nhất” 2009

BITCup là giải dành cho các “giải pháp CNTT hay nhất” do tạp chí Thế Giới Vi Tính – PC World VN thực hiện hàng năm. Được tổ chức lần thứ 6 liên tục kể từ năm 2004, BITCup 2009 thực hiện bình chọn cho 6 lĩnh vực giải pháp CNTT ứng dụng trong tổ chức - doanh nghiệp: Kế toán doanh nghiệp; Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP); Quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Giải pháp văn phòng điện tử; Website giao dịch – mua bán trực tuyến; Website tuyển dụng – việc làm. Trong đó, giải pháp “Văn phòng điện tử” lần đầu tiên được đưa vào bình chọn căn cứ trên nhu cầu tin học hóa công tác văn phòng, điều hành qua mạng... của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Về cách thức thực hiện, khác với các năm trước, BITCup 2009 lần đầu tiên được tổ chức bình chọn trực tuyến trên website www.pcworld.com.vn. Sự phát triển của Internet tại Việt Nam cùng với lượng người sử dụng web ngày càng cao đã giúp cách thức bình chọn hiện đại này thực hiện thành công với hơn 3.500 phiếu bình chọn. Ban tổ chức giải đã thực hiện các giải pháp ngăn chặn và loại bỏ những thông tin không hợp lệ nhằm đảm bảo tính khách quan và toàn vẹn của kết quả.

Kết quả BITCup 2009 một lần nữa khẳng định niềm tin của người dùng vào giải pháp phần mềm Việt Nam, tuy nhiên tỷ lệ bình chọn cho giải pháp nước ngoài đang tăng dần, đặc biệt ở lĩnh vực ERP và CRM. Trong đó, đáng chú ý nhất là tỷ lệ 40% bình chọn cho giải pháp nước ngoài của nhóm các sản phẩm ERP (SAP chiếm 11% - đứng thứ 3, và Oracle E-Business Suite chiếm 9% - đứng thứ 4); tỷ lệ giải pháp CRM ngoại chiếm 20,69%. Tuy vậy, giải pháp kế toán doanh nghiệp và văn phòng điện tử xuất xứ trong nước vẫn chiếm ưu thế với 90% lượt bình chọn cho giải pháp kế toán trong nước, 75% cho giải pháp văn phòng điện tử trong nước.

Kết quả BITCup 2009:

MISA SME của công ty cổ phần MISA trở lại ngôi vô định năm ở lĩnh vực kế toán doanh nghiệp sau khi để lọt mất giải này năm ngoái. Thành tích đạt được của MISA SME rất đáng ghi nhận với 5 lần đoạt giải trong 6 lần BITCup được tổ chức. 81% người sử dụng MISA SME cho biết phần mềm này tương thích rất tốt với các ứng dụng tính toán khác đang sử dụng trên máy của họ. 54% cho rằng giá thành triển khai phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam.

Một giải pháp khác của MISA, MISA CRM.NET đoạt BITCup 2009 lĩnh vực CRM, mang lại thắng lợi kép cho công ty MISA. Ưu điểm nổi trội của giải pháp là giá thành triển khai chấp nhận được cùng với khả năng hỗ trợ quản lý khách hàng hiệu quả. EFFECT ERP của công ty Phần mềm EFFECT lên ngôi vô địch lĩnh vực ERP với trên 92% phiếu cho điểm tuyệt đối ở phần khảo sát tính năng: dễ cài đặt; Thích ứng với hệ điều hành đang sử dụng; Hỗ trợ ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt; Tương thích với các phần mềm khác; Khả năng kết nối, dùng chung và tổng hợp số liệu giữa các chi nhánh công ty.

Lĩnh vực mới là giải pháp văn phòng điện tử ghi nhận ưu thế tuyệt đối của giải pháp eOffice với 97% khách hàng đánh giá tốt khả năng phân quyền và xét duyệt văn bản dựa trên cấp phân quyền của eOffice. 88% người sử dụng vừa ý với dịch vụ khách hàng của đơn vị cung cấp eOffice là trung tâm An ninh Mạng ĐH Bách Khoa Hà Nội (BKIS).

Nhà vô địch ở lĩnh vực website giao dịch - mua bán trực tuyến là www.chodientu.vn của công ty Phần Mềm Hòa Bình (Peacesoft Solutions). Website này sau khi hợp tác với ebay đã vượt lên dẫn đầu, trở thành website có mức độ đa dạng hàng hóa cao nhất (93% người bình chọn cho điểm tối đa).

www.vietnamworks.com, nhà vô địch lĩnh vực website tuyển dụng - việc làm năm ngoái tiếp tục giữ vững ngôi vị này năm nay. 96% nhà tuyển dụng hài lòng với số lượng hồ sơ ứng viên lớn của website, song song đó 92% hài lòng với tình hình cập nhật hồ sơ. Về phía ứng viên, 84% người bình chọn cho biết đã thành công khi tham gia ứng tuyển qua website này và 75% đặc biệt đánh giá cao tính năng tự quản lý hồ sơ ứng viên của website.

BITCup 2009 một lần nữa khẳng định niềm tin của người dùng vào giải pháp phần mềm Việt Nam qua những gương mặt đã từng vô định BITCup.

Lời cảm ơn

Chúng tôi chân thành cảm ơn hơn 11.000 bạn đọc đã tham gia bình chọn giải “Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất 2009” cùng hơn 3.500 bạn đọc đã tham gia bình chọn BITCup 2009.

Chúng tôi cũng bày tỏ lòng biết ơn đến các công ty: TNHH Điện tử Samsung Vina, Hewlett Packard Việt Nam, TNHH Phát triển Kỹ thuật Ứng dụng Viễn Sơn, CP Máy tính Tầm nhìn (VISCOM), TNHH Sản xuất, Thương Mại & Dịch vụ V.E.V, TNHH Kỹ thuật Tin học Viễn thông An Phát, TNHH TMDV Tin học Vi tính Trường Tiến, CP Tin học An Phú (Alpha Computer), Kye System Corp., Giải pháp Phần mềm Hòa Bình đã tích cực quan tâm và tài trợ cho bạn đọc tham gia bình chọn giải năm nay.



--------------------------------------------------------------------------------


----- Bổ sung thêm ------

Xem thêm các kết quả cũ hơn tại đây(năm trước):
http://www.pcworld.com.vn/pcworld/binhchon.asp

Chữ ký

Keep ur life simple

thay đổi nội dung bởi: nguyentrunght, 15-07-2009 lúc 09:39 AM. Lý do: Bổ sung bài viết
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Cũ 14-07-2009, 12:22 PM
Nguyen_Thu's Avatar
Nguyen_Thu Nguyen_Thu is offline
Thành viên
 
Tham gia: 03/09/2008
Họ và tên: Binladen
Bài viết: 796
Xã: Thị Trấn
Gửi tin nhắn qua MSM tới Nguyen_Thu Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới Nguyen_Thu
Default

ở việt nam dùng AMD ít nhỉ
được có 8%
NIIT < FPT < Aptech , năm nay aptech lại dẫn đầu rồi
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #3  
Cũ 14-07-2009, 03:21 PM
vinaone9x's Avatar
vinaone9x vinaone9x is offline
Thành viên
 
Tham gia: 24/10/2008
Họ và tên: Phan Hoàng Đức
Bài viết: 753
Xã: Thị Trấn
Gửi tin nhắn qua ICQ tới vinaone9x Gửi tin nhắn qua AIM tới vinaone9x Gửi tin nhắn qua MSM tới vinaone9x Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới vinaone9x
Default

Hố hố, bựa nớ mình cũng bình chọn, không biết có trúng giải không nhỉ
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #4  
Cũ 15-07-2009, 07:13 AM
ANHLUUQUOC's Avatar
ANHLUUQUOC ANHLUUQUOC is offline
Thành viên
 
Tham gia: 17/05/2009
Họ và tên: Luu Quoc Anh
Bài viết: 75
Xã: Văn Thành
Default

pc world co mat tren toan the gioi nhung do dien tu
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi files đính kèm
Bạn không thể sửa bài của bạn

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Hiện tại là 08:34 PM (GMT +7)


Diễn đàn Người Yên Thành Online
Nội dung được các thành viên xây dựng và tổng hợp
Powered by vBulletin® Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.