Trở về   Yên Thành Online > Thảo luận nghiêm túc > Công nghệ thông tin - Viễn thông

Chào mừng bạn đến với Yên Thành Online.
»» Diễn đàn Người Yên Thành được xây dựng để tạo một gặp gỡ online cho tuổi trẻ Yên Thành, xa quê cũng như đang ở nhà. Mục đích chính là giúp mọi người hiểu biết thêm về Yên Thành, thêm yêu Yên Thành hơn, cũng như để anh chị em ở xa vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà

»» Diễn đàn hiện nay mới đang trong thời gian thử nghiệm và phát triền nội dung, vì vậy rất cần sự đóng góp tài liệu, bài vở và ý kiến từ anh chị em và các bạn. »>Nhấn vào đây để bắt đầu tham gia và đóng góp


Diễn đàn đã ngưng hoạt động từ lâu.
Anh chị em có nhu cầu kết nối có thể tham gia group Yên Thành & những người thân trên Facebook.

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 07-01-2009, 07:20 AM
Hải Hùng's Avatar
Hải Hùng Hải Hùng is offline
Thành viên
 
Tham gia: 02/01/2009
Họ và tên: [♂]-‘๑’- ♥♪☆♫♪☆♫♪☆♫♪☆♫♪☆♫♪☆♫Kim Minh Hải♪☆♫♪
Bài viết: 267
Xã: Tiến Thành
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới Hải Hùng
Default Tạo thiệp mừng nhanh chóng!

Các dịch vụ này có ưu điểm là miễn phí và dễ sử dụng, tuy nhiên lại có khuyết điểm là bạn có thể trở thành “nạn nhân” để họ gửi spam khi bạn khai báo địa chỉ email đăng ký sử dụng dịch vụ. Hơn nữa thiệp của các dịch vụ có thể sẽ không đáp ứng được yêu cầu của bạn, vì chúng được thiết kế để cho nhiều người sử dụng.

Để tránh tình trạng này, bạn có thể nhờ đến phần mềm Cool EasyCard. Đây là một tiện ích giúp bạn dễ dàng tạo ra các loại thiệp mừng mà không cần phải biết nhiều về kỹ thuật đồ họa. Cool EasyCard sẽ giúp bạn tạo ra một tấm thiệp cực kỳ chuyên nghiệp chỉ với vài cái bấm chuột. Cool EasyCard 2.55 là phần mềm dạng shareware, dung lượng 8,83 MB, tải về tại http://cooleasycard.tulipchart.com/download.html

Sau khi cài đặt xong, bạn nhấp chuột vào biểu tượng của Cool EasyCard trong Start Menu để khởi động chương trình. Nguyên tắc hoạt động của chương trình là tạo sẵn các mẫu thiệp để bạn dựa vào đó mà thay đổi hình ảnh, font chữ cho phù hợp với yêu cầu của mình. Để chọn một mẫu thiệp, bạn nhấn nút New rồi chọn một trong các mẫu thiệp mà Cool EasyCard đưa ra, sau đó nhấn nút Create. Bạn có thể tải thêm các mẫu thiệp khác tại địa chỉ http://cooleasycard.tulipchart.com/template.html để bổ sung cho thư viện mẫu thiệp của Cool EasyCard.

Để thay đổi các hình ảnh trong thiệp bằng một hình ảnh khác, bạn nhấn nút Click Here to change Picture bên dưới tấm ảnh.

Một cửa sổ mới hiện ra, bạn nhấn nút Delete my own image rồi chọn tập tin ảnh cần thay thế. Nếu tập tin ảnh quá lớn hoặc bạn chỉ muốn sử dụng một vài đối tượng trong ảnh thì có thể nhấn chuột vào nút có hình vuông trong khung Crop Image để lựa chọn một vùng ảnh cần sử dụng rồi nhấn nút Apply. Sau cùng, nhấn OK để xác nhận và đưa ảnh thay thế vào thiệp.

Đối với phần Text, bạn có thể sửa trực tiếp trong khung soạn thảo trên thiệp hoặc bấm chuột phải vào Text rồi chọn Font để thay đổi font chữ, màu chữ, kích thước hoặc có thể bấm chuột phải vào Text rồi chọn Edit để sửa đổi Text trong chương trình WordPad của Windows (Cool EasyCard hỗ trợ rất tốt tiếng Việt Unicode).

Sau khi tạo xong tấm thiệp, bạn nhấn nút Save As để lưu nó lại theo các định dạng ảnh BMP hoặc JPG rồi gửi qua email để tặng bạn bè của mình.

Chữ ký
Đời người là cát đá
Chôn vùi dưới sông sâu
Ngày nào còn sóng gió
Hãy tìm về bên nhau!
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi files đính kèm
Bạn không thể sửa bài của bạn

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến

Chủ đề liên quan
Ðề tài Người Gửi Chuyên mục Trả lời Bài mới
Joomla - Xây dựng website nhanh chóng, mạnh mẽ nguoiyenthanh Công nghệ thông tin - Viễn thông 0 01-04-2009 12:24 PM
[Thủ thuật] Thủ thuật đọc các trang web nước ngoài nhanh chóng dangngoc_1207 Công nghệ thông tin - Viễn thông 2 06-02-2009 05:29 PM
Chúc mừng Giáng sinh và Năm mới! nguyenvietthanh [HĐH] Hùng-Hậu Thành 3 02-01-2009 02:26 PM
[Thơ] Mừng ngày Nhà giáo việt nam 20-11 nguyenduyha Góc văn chương 0 17-11-2008 09:46 AM


Hiện tại là 12:30 AM (GMT +7)


Diễn đàn Người Yên Thành Online
Nội dung được các thành viên xây dựng và tổng hợp
Powered by vBulletin® Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.