Trở về   Yên Thành Online > Khu vui chơi giải trí, giao lưu gặp mặt > Người Yên Thành bốn phương > Đội Tình Nguyện NYT

Chào mừng bạn đến với Yên Thành Online.
»» Diễn đàn Người Yên Thành được xây dựng để tạo một gặp gỡ online cho tuổi trẻ Yên Thành, xa quê cũng như đang ở nhà. Mục đích chính là giúp mọi người hiểu biết thêm về Yên Thành, thêm yêu Yên Thành hơn, cũng như để anh chị em ở xa vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà

»» Diễn đàn hiện nay mới đang trong thời gian thử nghiệm và phát triền nội dung, vì vậy rất cần sự đóng góp tài liệu, bài vở và ý kiến từ anh chị em và các bạn. »>Nhấn vào đây để bắt đầu tham gia và đóng góp


Diễn đàn đã ngưng hoạt động từ lâu.
Anh chị em có nhu cầu kết nối có thể tham gia group Yên Thành & những người thân trên Facebook.

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #16  
Cũ 08-12-2008, 05:41 PM
cậu ngốc cậu ngốc is offline
Thành viên
 
Tham gia: 03/12/2008
Họ và tên: cậu ngốc mà!!!
Bài viết: 2
Xã: Huyện khác
Default cho em xin có ý kiến...

vì là mục đích tình nguyện.nên nó sẽ rất được hoan nghênh,và sẽ được rất nhiều người ủng hộ.cho nên người dẫn dắt ,nhiệm vụ càng nặng nề và cần có tiếng nói và được sự ủng hộ của anh em.ở các chi nhánh khác thì em chưa rõ lắm nhưng ở chi nhánh ở đất hà thành này thì em thấy chủ tich mắt đêm rất xứng đang là người đi tiên phong.em ủng hộ anh "matdem" anh làm đi bọn em sẽ ủng hộ anh hết mình.vì một cộng đồng yên thành tươi sáng.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #17  
Cũ 14-12-2008, 01:01 PM
Jonouchi's Avatar
Jonouchi Jonouchi is offline
Thành viên
 
Tham gia: 23/10/2008
Họ và tên: MR June 1989
Bài viết: 597
Xã: Trung Thành
Default

có ý kiến thế này
tết về mọi người nên quyên tiền và xin thêm tài trợ để đy thăm hỏi các cụ già neo đơn và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,..như mỗi buổi off mọi người tổ chữứcc ăn uống như vậy cũng khá tốn kém,giá như udngf tiền đó chúng ta mua quà tặng các cụ thỳ rất là có ý nghĩa...
em có ý kiến chỏ vậy thôy,mong mọi người xem xét...việc làm từ thiện âu cũng là việc rum nên làm...

Tham khảo: http://nghean24h.vn/diendan/showthread.php?p=24532

Chữ ký nhấn thank để là con người lịch sự

thay đổi nội dung bởi: MrChu, 14-12-2008 lúc 06:17 PM. Lý do: copy nội dung dài của người ta vô là không được
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #18  
Cũ 29-12-2008, 08:55 AM
MrChu's Avatar
MrChu MrChu is offline
Cháu cụ Chu Trạc
 
Tham gia: 04/10/2008
Họ và tên: Chu Văn Tài
Bài viết: 568
Xã: Hoa Thành
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới MrChu
Default Trả lời : Tham Khảo về Việc Thành Lập Đội Tình Nguyện NYT.com

Đây là tin nhắn của vanhue_tranphu nhắn cho mình qua tin nhắn riêng
...........................................
Tớ vừa đang nhập vào diễn đàn vì đến bây giờ tớ mới biết địa chỉ này.Thật tiếc là tớ bết hơi muộn. Tớ là Huế, xóm Trần Phú
Việc thành lập nhóm tình nguyên không phải chỉ có một người có thể đảm đương được. Để thành lập được một nhóm tất nhiên là càn có kế hoạch cụ thể và thành viên nhóm tham gia. Tuy nhiên, vì là bước đầu thành lập cho nên thành viên tham gia trước hết là các thành viên trên diễn đàn, ngoài ra các thành viên trên diễ đàn có thẻ lôi kéo các bạn của mình cùng đăng ký. Đã đăng ký vào nhóm rồi không phải là tham gia cho vui mà phải là người thực sụ có máu tình nguyện, có thâm lòng. Đuêỳ này tớ muốn nói là khi kêu gọi tham gia,các bạn phải hưởng ứng nhiệt tình bằng hành động cụ thể chứ không chứ không có kiểu chỉ lên mạng bảo đồng ý rồi để vậy. Khi có một vấn đề tình nguyện, ban quản trị có thể đưa lên diễn đàn để các thành viên trao đổi để đi đến thống nhất và hành động. Có thể trực tiếp tham gia hoặc đống góp kinh phí qua ban quản trịthông qua một tài khoản dành riêng cho tình nguyện.
Nội dung để hoạt động trước mắt là những người Yên Thành. Đó là ác bạn sinh viên người Yên Thành đang gặp nhiều khó khăn về bệnh tật, học tập, tại nạn cần sự giúp đỡ. Có thể tìm các địa chỉ đó để cùng nhau đến thăm và chi sẻ tặng quà.
Ví dụ vừa qua trên các tờ báo có viết các địa chỉ về các sinh viên thi đỗ 3 trường đại học gia đình khó khăn. Đó là một địa chỉ hay nếu như cúng ta cùng nhau giúp đỡ cho bạn ấy hoặc những dịp về tết, ban quản trị có thể cử một số thành viên đại diện đến thăm hỏi và tặng quà.
Các hoạt dộng tình nguyện về các lĩnh vực khác khi cần sự tham gia có thể lên diễn đàn kêu gọi các bạn chi sẻ cả về công sức hoặc đóng tài chính.
Ví dụ vấn đề đóng góp một chút tài chính cho đội bóng may áo, uống nước,...
Các hoạt động cụ thể tớ có thể chưa nêu rõ ra đây. Vì hôm nay tớ mới đăng ký vào. Tuy nhiên cần có các chi nhánh Người Yên Thành trên các nước cùng thực hiện “Tình Nguyện” và báo cáo kết quả qua diễn đàn, hoặc cần sự ủng hộ chia sẻ nào khi tham gia một hoạt động.
Tình nguyện Áo ấm mùa đông cho trẻ em dân tộc. Tó có thể phát động quyên góp. Các ban đại diện của nhóm tính nguyện ở các nơi khác có thể phát động quyên góp và gửi vào chỗ tớ phụ trách để tặng cho các em dân tộc Nam Đông-A Lưới ở thừ thiên Huế, Paco Vân Kiểu ở Quản trị .Hoặc các nơi khác ác bạn cần quyên góp và hoạt động chương trình tình nguyện baofcungx có thể chia sẻ để các “chi nhánh tình nguyện” cùng tham gia.
Tớ sẽ cố gắng tham gia nhiều với diễn đàn.
Nhân dịp năm mới tớ gửi lời chào tới các thành viên diễn đàn cà gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui, may mắn, hạnh phúc và AN KHANG tơi tất cả mọi người.
Thân ái, Văn Huế
.................................................

Còn đây là nguyên bản tiếng Việt không dấu
Trích:
Nguyên văn bởi vanhue_tranphu
To vua dang nhap vao dien dan vi den bay gio to moi biet den địa chỉ này. That tiec la to biet hoi muon. To la Huế, xom tran phu.
Viec thanh lap nhom tinh nguyen ko phai chi co mot nguoi co the dam duong duoc. de thanh lap duoc mot nhom tat nhien la can co ke hoach cu the va thanh vien nhom tham gia. Tuy nhien vi la buoc dau thanh lap cho nen thanh vien tham gia truoc het la cac thanh vien tren dien dan, ngoai ra cac thanh vien tren dien dan co the loi keo cac ba cua minh cung dang ky. Da dang ky vao nhom roi khong phai la tham gia cho vui ma phai la nguoi thuc su co mau tinh nguyen, co tam long. Dieu nay to muon noi la khi keu goi tham gia cac ban phai huong ung nhiet tinh bang hanh dong cu the chu khong co kieu chi can len mang bao dong y roi de mac vay. Khi co mot van de tinh nguyen ban quan tri co the dua len dien dan de cac thanh vien cung trao doi de di den thong nhat va hanh dong.Co the truc tiep tham gia hoac dong gop kinh phi qua ban Quan tri thong qua mot tai khoan danh rieng cho tinh nguyen.
Noi dung de hoat dong truoc mat la nhung nguoi yen thanh. Do la cac ban sinh vien nguoi yen thanh dang gap nhieu kho khan ve benh tat, hoc tap, tai nan can su giup do. Co the tim cac dia chi do de cung nhau den tham va chia se tặng quà.
Vi du vua qua tren cac to bao co viet cac dia chi ve cac sinh vien thi do 3 truong dai hoc, gia dinh kho khan. Do la mot dia chi hay neu nhu chung ta cung nhau giup do ban ay hoac nhung dip ve tet Ban quan tri co the cu mot so thanh vien dai dien den tham hoi va tang qua.
Cac hoat dong tinh nguyen ve cac linh vuc khac khi can su tham gai co the len dien dan cung keu goi cac ban chia se ca ve cong suc hoac dong gop tai chinh.
Vi du van de dong gop mot chut tai chinh cho doi bong may ao, uong nuoc.../
Cac hoat dong cu the to co the chua neu ro ra day.Vi hom nay to moi dang ky vao.
Tuy nhien can co cac chi nhanh nguoi yen thanh tren ca nuoc cung thuc hien "Tinh nguyen" va bao cao ket qua qua dien dan, hoac can su ung ho chia se nao khi tham gia mot hoat dong.
Tinh nguyen Ao am mua dong cho tre em dan toc. To co the phat dong quyen gop. Cac ban dai dien cua nhom tinh nguyen o cac noi khac co the phat dong quyen gop va gui vao cho to phu trach de tang chocac em dan toc Nam Dong - A luoi o Thua Thien Hue, Pa co - Van Kieu o quang tri.
Hoac cac noi khac cac ban can quyen gop va hoat dong chuong trinh tinh nguyen nao cung co the chia se de cac "chi nhanh Tinh nguyen cung tham gia"
To se co gang tham gia nhieu voi dien dan.
Nhan dip nam moi to gui loi chao toi cac thanh vien dien dan va gui loi chuc suc khoe, niem vui, may man, hanhphuc va AN KHANG toi tat ca moi nguoi.
Nho ban quan tri Post y kien dong gop cua to len dien dan!
Than ai! Van Huế
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #19  
Cũ 29-12-2008, 02:42 PM
ngoc_hoi_104's Avatar
ngoc_hoi_104 ngoc_hoi_104 is offline
Thành viên
 
Tham gia: 22/10/2008
Họ và tên: KU
Bài viết: 114
Xã: Thị Trấn
Default Trả lời : Tham Khảo về Việc Thành Lập Đội Tình Nguyện NYT.com

lập ra nhưng vì diễn đàn không có một tổ chức cụ thể.không có 1 đoàn thể nào có ai lãnh đạo cũng như các cá nhân của diễn đàn không đc ổn định.các bạn hôm nay có thể ủng hộ hết mình nhưng ngày mai lại không đc như vậy,tốt hơn là bàn bạc cụ thể lại thành lập không thì muối mặt...

Chữ ký Thiết kế website trọn gói chỉ 2 triệu đồng tại HCM v HN
thietkewebsitebanhang.com
Mọi chi tiết xin liên hệ :
HCM: 0973.772.811
HN: 0902.252.922
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #20  
Cũ 30-12-2008, 04:39 PM
Tú Chạch's Avatar
Tú Chạch Tú Chạch is offline
First Love and First Kiss
 
Tham gia: 13/10/2008
Họ và tên: Cứ biết là Tú Chạch_12A2 K45 PĐl là đc rồi!
Bài viết: 771
Xã: Tăng Thành
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới Tú Chạch
Default Về việc thành lập quỹ Chung Một Tấm Lòng

MỘt số bạn đang học ở PĐL có ý định lập 1 Quỹ từ thiện để giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn ở YT.Quỹ này hoạt động trong diễn đàn của chúng ta.Em và Anh Tài đã thông qua,nhưng em cũng muốn tham khảo ý kiến của mọi người trong BQT,mọi người nhanh chóng cho em ý kiến để còn tổ chức nữa nha
Trích:
Nguyên văn bởi apolong
sau khi dc sự góp ý của nhiều người thì em và một số bạn trong lớp quyết định thành lập quỹ Chung Một Tấm Lòng , hoạt động của quỹ là sẽ hoạt động nhờ vào 4rum NYT, chúng em sẽ tuyên truyền và khuyến khích mọi người ủng hộ vào quỹ và số tiền nhận dc sẽ được chuyển đến những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện ở tất của các trường ở huyện ta...,
và tất nhiên là mọi người cũng có thể góp ý cho chúng em về việc sẽ ủng hộ cho học sinh nào....
sau mỗi ngày chúng em sẽ Update danh sách những thành viên đã tham gia đóng góp và những học sinh đã được nhân tiền của quỹ để mọi người cùng xem xét....
vậy chúng em mong dc sự giúp đỡ của anh để hoạt động của quỹ "Chung 1 tấm lòng" dc tiển khai tốt đẹp...
em dự định sẽ viết 1 bài gới thiệu và nguyện vọng của quỹ và mong anh có thể đặt lên Banner để có thể gây sự chú ý của mọi người...
Chúng em xin chân thành cảm ơn anh...

Chữ ký
Gà Ba Miền CS
Nơi tập trung những niềm đam mê Counter Strike 1.6 khắp Việt Nam
http://www.gabamiencs.com
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #21  
Cũ 11-01-2009, 12:12 PM
vinaone9x's Avatar
vinaone9x vinaone9x is offline
Thành viên
 
Tham gia: 24/10/2008
Họ và tên: Phan Hoàng Đức
Bài viết: 753
Xã: Thị Trấn
Gửi tin nhắn qua ICQ tới vinaone9x Gửi tin nhắn qua AIM tới vinaone9x Gửi tin nhắn qua MSM tới vinaone9x Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới vinaone9x
Default Trả lời : Về việc thành lập quỹ Chung Một Tấm Lòng

Nếu các anh thấy được buổi off đầu năm này em xin mời Thầy Cầu làm khách mời danh dự để ta tiếp tục bàn.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #22  
Cũ 19-02-2009, 11:10 PM
TÔN's Avatar
TÔN TÔN is offline
Điều Hành Viên
 
Tham gia: 10/11/2008
Họ và tên: Em thang` ty' , chi con teo`
Bài viết: 424
Xã: Tình khác
Default Thành lập đội tình nguyện yên thành

không dừng lại ở lời nói mà chúng ta phải hành động bằng nhửng việc làm cụ thề để THANH, THIẾU NIÊN YÊN THÀNH có tiếng nói chung.
được mr chu. bật đèn xanh. tôi xin có ý kiến mong Anh, em cho lời nhận xét.
hành động đầu tiên mà tôi phát động đó là :
1, đề cử nhửng hoàn cảnh khó khăn để cho các teen, các nhà hảo tâm ủng hộ và đại diện NYT sẻ có món quà nhỏ mổi dịp hè, dịp tết.
2, sẻ có 1 cuộc thi vẻ tranh, chụp ảnh chủ đề "QUÊ HƯƠNG".
nhửng tấm ảnh, nhửng bức tranh đẹp sẻ có giải thưởng( tuy không nhiều) và tôi sẻ chọn lựa để gửi cho
Ông: ''CHU CHÍ THÀNH" chủ tịch hội nhiếp ảnh VIỆT NAM
Ông: " TRẦN KHÁNH CHƯƠNG " chủ tịch hội mỷ thuật VIỆT NAM
thường xuyên ghé thăm và công tác ở trường của tôi.
mong ANH,EM và TEEN YÊN THÀNH ỦNG HỘ...

Chữ ký Ngày Xưa Pé nói pé yêu anh
Anh Chê Pé Nhỏ Pé chưa biết gì
Pé lớn pé tuổi dậy thì
Anh Khen Pé đẹp pé Chê Anh Già .

thay đổi nội dung bởi: TÔN, 20-02-2009 lúc 07:40 AM.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #23  
Cũ 19-02-2009, 11:34 PM
ASOLO's Avatar
ASOLO ASOLO is offline
Thành viên
 
Tham gia: 19/02/2009
Họ và tên: Toàn Ga
Bài viết: 66
Xã: Thị Trấn
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới ASOLO
Default Trả lời : Thành lập đội tình nguyện yên thành

chà chà muốn ủng hộ but dừ mần răng mà ủng hộ đây, chỉ dùm a đi chú.

Chữ ký
Nguyễn Hữu Toàn: K2 Thị trấn nick: Vocuctau Mail: fangteo@gmail.com Phone: 0903.212.354


Trả Lời Với Trích Dẫn
  #24  
Cũ 19-02-2009, 11:39 PM
TÔN's Avatar
TÔN TÔN is offline
Điều Hành Viên
 
Tham gia: 10/11/2008
Họ và tên: Em thang` ty' , chi con teo`
Bài viết: 424
Xã: Tình khác
Default Trả lời : Thành lập đội tình nguyện yên thành

Trích:
Nguyên văn bởi ASOLO Xem bài gởi
chà chà muốn ủng hộ but dừ mần răng mà ủng hộ đây, chỉ dùm a đi chú.
ANH đăng kí làm thành viên của hội, chúng ta cùng phác thảo để có nhửng bước đi đúng và nhửng việc làm cần thiết, bổ ích giúp NYT nói riêng, Quê hương nói chung ngày càng phát triển...
nếu bác có nhửng bức tranh, tấm ảnh nào pots lên để tham gia cuộc thi thì tốt, hoặc góp tiền để ủng hộ người nghèo, nhửng người đang gặp khó khăn thì càng tốt... hihi. mong bác ủng hộ nhiệt tình.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #25  
Cũ 20-02-2009, 12:27 AM
ASOLO's Avatar
ASOLO ASOLO is offline
Thành viên
 
Tham gia: 19/02/2009
Họ và tên: Toàn Ga
Bài viết: 66
Xã: Thị Trấn
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới ASOLO
Default Trả lời : Thành lập đội tình nguyện yên thành

nói thật là tớ vẫn chưa hiểu. cụ thể:
1. lập ở mô?
2. hoạt động như răng
3. nói chung tả bí lù liên quan đến hắn !
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #26  
Cũ 20-02-2009, 12:36 AM
TÔN's Avatar
TÔN TÔN is offline
Điều Hành Viên
 
Tham gia: 10/11/2008
Họ và tên: Em thang` ty' , chi con teo`
Bài viết: 424
Xã: Tình khác
Default Trả lời : Thành lập đội tình nguyện yên thành

Trích:
Nguyên văn bởi ASOLO Xem bài gởi
nói thật là tớ vẫn chưa hiểu. cụ thể:
1. lập ở mô?
2. hoạt động như răng
3. nói chung tả bí lù liên quan đến hắn !
em chờ xem ý kiến của mr chu và nguyen_thu

còn hoạt động thì đơn giản lắm... tết đến hè về mổi thành viên góp một ít tiền hỏi thăm người nào, nhà nào mà các thành viên đề cử.
còn chuyện tranh, ảnh quê hương thì em biết nhiều người có và có thể pots lên diển đàn được. cái nào đẹp em gửi để tham dự giải chính thức. và sẻ có giải thưởng.(tuy ít nhưng tinh thần là chủ yếu thôi)
cái này các teen hiện đang học tập và công tác tại yên thành là quan trọng nhất.

thay đổi nội dung bởi: TÔN, 20-02-2009 lúc 07:42 AM.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #27  
Cũ 20-02-2009, 02:02 PM
Nguyen_Thu's Avatar
Nguyen_Thu Nguyen_Thu is offline
Thành viên
 
Tham gia: 03/09/2008
Họ và tên: Binladen
Bài viết: 796
Xã: Thị Trấn
Gửi tin nhắn qua MSM tới Nguyen_Thu Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới Nguyen_Thu
Default Trả lời : Thành lập đội tình nguyện yên thành

Trích:
Nguyên văn bởi chuyen_skda Xem bài gởi
em chờ xem ý kiến của mr chu và nguyen_thu

còn hoạt động thì đơn giản lắm... tết đến hè về mổi thành viên góp một ít tiền hỏi thăm người nào, nhà nào mà các thành viên đề cử.
còn chuyện tranh, ảnh quê hương thì em biết nhiều người có và có thể pots lên diển đàn được. cái nào đẹp em gửi để tham dự giải chính thức. và sẻ có giải thưởng.(tuy ít nhưng tinh thần là chủ yếu thôi)
cái này các teen hiện đang học tập và công tác tại yên thành là quan trọng nhất.
ri anh à, nếu lập em nghĩ cũng nên thành lập , nhưng vấn đề cần thiết là phảy ri , cần 1 người gọi nôm na là như kiểu đủ tầm , đủ khả năng tổ chức,đứng ra đảm nhận trách nhiệm , e nghĩ nên là 1 người đi làm , có uy tín với diễn đàn , vì nhiều khi trước khi làm mình chưa nghĩ ra nhưng sau đó làm rồi thì mới sinh ra nhiều vấn đề, nào là kinh phí , hoạt động .... nhiều khi sinh ra chán nản thì khi nớ mới nhọc ,
Hoặc ai có thể đứng ra làm , nên làm 1 bản đầy đủ, ko cần chi tiết liên quan đến vấn đề ni , chứ sợ nếu làm sơ sài quá ===> thành viên tưởng làm chơi chơi , cho hay nên khó có thể tham gia lắm , bây giờ chúng ta có thể thành lập để đợ tới đây , có đợt thi cao đẳng , ( thi đại học hầu như ai đăng kí ở hà nội thì chỉ thi ở vinh ) .... có thể như kiểu " diễn tập " trước khi thành lập hội, rồi sau đó có thể tiến sang các vấn đề khác, cấy ci cụng nên mần từ từ thì nhiều kinh nghiệm sau ni mới có thể phát triển chắc chắn chắn hơn ...
em xin hết
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #28  
Cũ 20-02-2009, 02:19 PM
TÔN's Avatar
TÔN TÔN is offline
Điều Hành Viên
 
Tham gia: 10/11/2008
Họ và tên: Em thang` ty' , chi con teo`
Bài viết: 424
Xã: Tình khác
Default Trả lời : Thành lập đội tình nguyện yên thành

Trích:
Nguyên văn bởi Nguyen_Thu Xem bài gởi
ri anh à, nếu lập em nghĩ cũng nên thành lập , nhưng vấn đề cần thiết là phảy ri , cần 1 người gọi nôm na là như kiểu đủ tầm , đủ khả năng tổ chức,đứng ra đảm nhận trách nhiệm , e nghĩ nên là 1 người đi làm , có uy tín với diễn đàn , vì nhiều khi trước khi làm mình chưa nghĩ ra nhưng sau đó làm rồi thì mới sinh ra nhiều vấn đề, nào là kinh phí , hoạt động .... nhiều khi sinh ra chán nản thì khi nớ mới nhọc ,
Hoặc ai có thể đứng ra làm , nên làm 1 bản đầy đủ, ko cần chi tiết liên quan đến vấn đề ni , chứ sợ nếu làm sơ sài quá ===> thành viên tưởng làm chơi chơi , cho hay nên khó có thể tham gia lắm , bây giờ chúng ta có thể thành lập để đợ tới đây , có đợt thi cao đẳng , ( thi đại học hầu như ai đăng kí ở hà nội thì chỉ thi ở vinh ) .... có thể như kiểu " diễn tập " trước khi thành lập hội, rồi sau đó có thể tiến sang các vấn đề khác, cấy ci cụng nên mần từ từ thì nhiều kinh nghiệm sau ni mới có thể phát triển chắc chắn chắn hơn ...
em xin hết
uh. chú nói vậy là rất hợp lí... anh nghỉ chúng ta phải nhờ đến bác mất điện đứng ra tổ chức và chiêu mộ thành viên. một khi có thành viên rồi chúng ta bàn tiếp. chú thấy ntn? có gì chú hỏi bác mất điện cho y' kiến
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #29  
Cũ 21-02-2009, 07:01 AM
Tú Chạch's Avatar
Tú Chạch Tú Chạch is offline
First Love and First Kiss
 
Tham gia: 13/10/2008
Họ và tên: Cứ biết là Tú Chạch_12A2 K45 PĐl là đc rồi!
Bài viết: 771
Xã: Tăng Thành
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới Tú Chạch
Default Trả lời : Thành lập đội tình nguyện yên thành

Chuyện làm từ thiện này,theo kế hoạch hôm Off Tết là sẽ đưa ra bàn bạc và thành lập.NHưng do hôm ấy số lượng thành viên ít quá,với lại chưa bàn bạc đc bao nhiều nên đang còn hoãn lại
Cũng như Thư đã nói,chúng ta cần 1 người đứng ra lãnh đạo,mà chắc chỉ có anh metdem mới có thể đảm đương
Anh Trường cho ý kiến đê
Đường lối phương hướng đã có,chỉ cần mọi người góp ý nữa thui
Để lúc mô rảnh em up lên cho,dạo ni đang bận quá
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #30  
Cũ 21-02-2009, 08:11 PM
vouuthao vouuthao is offline
Thành viên
 
Tham gia: 25/10/2008
Họ và tên: NGỌC PHƯỢNG
Bài viết: 85
Xã: Tình khác
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới vouuthao
Default Trả lời : Thành lập đội tình nguyện yên thành

theo mình về cái khoản vẽ tranh quê hương chúng ta chưa nên làm vội.điều quan trong bjo là phải lập được hội,khi lập xong rồi thì việc làm đầu tiên là nên "quan tâm" đến các cụ già cô đơn ko nơi nương tựa và tất nhiên là "đói" nghèo vì dù sao thì các cụ già rồi ko ở lại được mấy nưa nên các cụ là đối tượng cần được quan tâm trước.

Chữ ký THÔI,BỎ ĐI!!!

thay đổi nội dung bởi: vouuthao, 21-02-2009 lúc 08:13 PM.
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi files đính kèm
Bạn không thể sửa bài của bạn

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến

Chủ đề liên quan
Ðề tài Người Gửi Chuyên mục Trả lời Bài mới
Đội tình nguyện NYT khu vực miền Trung( YÊN THÀNH) MatDem Đội Tình Nguyện NYT 34 22-08-2009 01:51 AM
Đội tình nguyện NYT khu vực miền nam MrChu Đội Tình Nguyện NYT 1 15-06-2009 10:27 AM
Góp ý cho buổi gặp mặt Đội tình nguyện người Yên Thành - Miền Nam (tháng 5/2009) MrChu Đội Tình Nguyện NYT 20 08-05-2009 08:32 AM
Cơ cấu tổ chức & phương hướng và hoạt động của Đội Tình nguyện NYT MrChu Đội Tình Nguyện NYT 0 05-03-2009 05:24 PM


Hiện tại là 08:58 PM (GMT +7)


Diễn đàn Người Yên Thành Online
Nội dung được các thành viên xây dựng và tổng hợp
Powered by vBulletin® Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.