Trở về   Yên Thành Online > Khu vui chơi giải trí, giao lưu gặp mặt > Đồng môn các trường gặp lại nhau

Chào mừng bạn đến với Yên Thành Online.
»» Diễn đàn Người Yên Thành được xây dựng để tạo một gặp gỡ online cho tuổi trẻ Yên Thành, xa quê cũng như đang ở nhà. Mục đích chính là giúp mọi người hiểu biết thêm về Yên Thành, thêm yêu Yên Thành hơn, cũng như để anh chị em ở xa vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà

»» Diễn đàn hiện nay mới đang trong thời gian thử nghiệm và phát triền nội dung, vì vậy rất cần sự đóng góp tài liệu, bài vở và ý kiến từ anh chị em và các bạn. »>Nhấn vào đây để bắt đầu tham gia và đóng góp


Diễn đàn đã ngưng hoạt động từ lâu.
Anh chị em có nhu cầu kết nối có thể tham gia group Yên Thành & những người thân trên Facebook.

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #1  
Cũ 18-03-2010, 09:40 AM
hungnq hungnq is offline
Thành viên
 
Tham gia: 04/03/2010
Họ và tên: Nguyễn Quế Hưng
Bài viết: 5
Xã: Văn Thành
Default Giải bóng đá trường Phan Đăng Lưu lần 2 năm 2010

Anh em nhà cụ Phan ở Hà Nội nhiều, tụ tập đông vui, thích thật.
Thích nhất là giải bóng đá trường PDL tổ chức hàng năm. Thích vì đc chơi bóng đá, vì đc gặp toàn dân nhà mình, được trò chuyện, được học hỏi cả đống điều bổ ích. Thích vì đc gặp các anh còn "cựu" của "cụ Phan" hơn cả mình, các anh là đầu tàu, giờ đã thành đạt, thật đáng tự hào và đáng ngưỡng mộ.
Nhưng cũng hơi buồn vì cách tổ chức của ban tổ chức.
- Một trận đấu có 50' mà cũng phải chuyển sân để đá tiếp( ở sân E8, không biết E9 có như rứa không? do bị đòi sân khi chưa hết giờ). Rồi trọng tài điều khiển không thống nhất, mỗi ông bắt một kiểu, cầu thủ thắc mắc thì nói tau khác hắn khác( trọng tài Anh k43), rồi các cầu thủ thi nhau chuyển vị trí chỉ vì chẳng biết đội mình đá ở sân mô( lịch thi đấu không có trước). Hay như các cầu thủ chặt chém, ăn thua nhau (Thiết nghĩ, chúng ta đều là dân YT, cùng chung mái trường, tổ chức cái giải bóng đá này để tạo đk gặp gỡ, giao lưu nhau cho thân mật thì hành động này thật sự không cần thiết phải tồn tại).
- Hay như cái quan trọng nhất là khâu tổ chức lễ khai mạc.
Xoàng quá( nếu không muốn nói là bôi bác)
+ Ông trưởng ban tổ chức hét hết cả calo,chẳng ai thèm quan tâm, ông ta hét kệ ông ta; có sức, thừa calo thì cứ việc hét, bọn choa nói chuyện mặc bọn choa. Các cầu thủ cũng bất chấp luôn, tham gia là may lắm rồi, đến đây thì phải tranh thủ thể hiện chứ, hơi đâu đi xếp hàng nghe mấy ông nói. Rồi đội đang đá cứ việc đá tiếp, đội nào chưa đá thì vào mà khai mạc cho nó có quân số. kiến chạy mưa rào còn có hàng có lối, đằng này.... buồn quá chẳng biết nói chi.
+ Rồi ban tổ chức thì mỗi người một nơi, chẳng đâu vào đâu, đứa chạy ngược, thằng chạy xuôi, tội mỗi ông đứng hét như hét làng.
+ Hay như ông trưởng ban tổ chức tham công tiếc việc, việc gì cũng muốn mình làm, nhường cho người khác làm gì để mình không được thể hiện, đến nỗi ông ta tự tay ( nhầm, tự miệng) giới thiệu hết ông to này đến ông to khác rồi tự sướng bằng cách giới thiệu bản thân mình lên đọc diễn văn khai mạc mà hình như việc này nhường cho 1MC nữ thì thật tuyệt vời, ai cũng có việc mà ông ta cũng chẳng mất gram lỗ mũi nào( không khéo còn to hơn vì có người giới thiệu mình lên, lại còn đỡ chuối nữa chứ).
+ Rồi một đoàn thiếu nữ áo dài đỏ cả một vùng trời, đẹp nhất Hà Nội trong ngày hôm đó, có lẽ các cô đc phân công cầm biển hiệu các đội bóng. Nhưng hình như lại thất nghiệp đứng buôn dưa cho đỡ ế.
+ Sân khấu khai mạc thì cũng loa cũng đài hoành tá tràng, nhưng cảm thấy sao mà nó bôi bác đến thế (bôi bác như thế nào thì chắc những ai tham gia khai mạc cũng đã biết rồi), không hiểu mấy ông btc làm việc gì bận bịu đến nỗi không lo nỗi cái sân khấu cho đàng hoàng tý. ( vấn đề này lần em tổ chức giải bóng đá trường Công Đoàn mở rộng thì 9 người trong ban tổ chức chạy vỡ mồm mà còn thấy chưa hài lòng).
+ Cả giải bóng lớn như thế, tài trợ cũng không ít, thế mà cái "băng rôn" chắc chỉ để quấn quanh người hay làm cho có lệ không biết. Có 40k/1m2 in thôi, tiếc chi không làm cái cho to to, đặt điều kiện với chủ sân treo ở đấy từ đầu đến cuối giải, bế mạc thì in thêm chữ "BẾ" đắp lên chữ "KHAI" một cách khéo léo là quá đẹp, lại tiết kiệm, dân tổ chức sự kiện toàn làm như rứa. Mình thì sợ làm to nó xấu hay sợ tốn kém nữa không biết.
+ Các đội bóng đến hẹn lại lên, cứ thế xông trận đá cho hết giờ là về, mà đâu có biết luật lệ btc đề ra như thế nào đâu. Để đến nỗi các thủ môn toàn bị thổi phạt oan vì không rõ luật còn trọng tài thì như đã nói ở trên.
+ Tới chuyện tổ chức từng trận đấu. Thôi thì mỗi trận chỉ cần một ông trọng tài là quá đủ, thêm làm chi cho nó nghiêm túc hơn. thư ký trận đấu vứt đâu hết để rồi mỗi trận đấu đi qua là một trận vào quên lãng. Thư ký trận đấu là để ghi chép lại tình hình tham gia của các cầu thủ, chứ cứ bảo mỗi đội tối đa 2 cầu thủ ngoại, không có sự quản lý tối thiểu từ thư ký trận đấu thì ra luật làm gì? Hay btc sợ bị tranh hết công việc trong khi các ông khai mạc thi nhau chạy một lát, bế mạc làm thêm 1 cuộc marathon nữa là xong cái giải?
vân vân và từng đống vấn đề còn tồn tại.
Thiết nghĩ, ông trưởng ban tổ chức nên có những kế hoạch cụ thể hơn cho sang năm, để khỏi mang tiếng tổ chức mà như không. Hi vọng mỗi năm chúng ta càng đổi mới hơn tiến tới một giải đấu chuyên nghiệp hơn.
Trả Lời Với Trích Dẫn
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi files đính kèm
Bạn không thể sửa bài của bạn

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Hiện tại là 03:27 PM (GMT +7)


Diễn đàn Người Yên Thành Online
Nội dung được các thành viên xây dựng và tổng hợp
Powered by vBulletin® Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.