Xem bài viết đơn
 
Cũ 13-11-2008, 09:38 PM
MrChu's Avatar
MrChu MrChu is offline
Cháu cụ Chu Trạc
 
Tham gia: 04/10/2008
Họ và tên: Chu Văn Tài
Bài viết: 568
Xã: Hoa Thành
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới MrChu
Default

Lần thay đổi cấu trúc diễn đàn mới đây nhất cũng được nhiều thành viên cho ý kiến, còn ý kiến về trở lại như ngày xưa, tức là mỗi trường một box (anh Quang nhầm là 1 topic ) đó cũng là ý tưởng ban đầu của Tài khi làm diễn đàn.
Lúc đầu, như anh em thấy thì, mỗi trường có một khu vực riêng, ngay cả mỗi xã đều có khu vực riêng nữa để thể hiện rằng diễn đàn rất quan tâm đến các thành viên, muốn tạo những sân chơi riêng trong diễn đàn chung để dễ dàng cho việc gặp mặt. Nhưng do làm ra mà không có ai tham gia cả, chỉ có box của trường PĐL và B Liêu là có đông hơn một tý, còn các box khác rất là hẻo, nhiều box không có người viết bài lại có người ở trường khác nhảy vào để bóc tem
Nhận thấy ra rứa hơi bất cập, nên mới gộp chung vô 1 chỗ và chuyển sang chế độ viết bài có tiền tố để phân biệt chủ đề đó thuộc về trường nào.
Đó cũng là một cách làm mang tính nhất thời. nhưng Tài muốn rằng, sau này, anh chị em sẽ đứng ra làm thành một hội riêng của trường mình để hoạt động thì có thể hay hơn, VD hội Học sinh PĐL sẽ có người đứng ra cập nhật thông tin về trường Phan, sẽ có những hoạt động thiết thực bên ngoài như thăm các thầy giáo già, giúp đỡ học sinh nghèo của trường mình, đó là Tài ví dụ vậy thôi nha. Tức là sẽ có người đứng ra tập hợp và tổ chức rõ ràng giống như câu lạc bộ bóng đá của anh MatDem, hội độc thân của anh findev vậy. Thì khi đó, hội sẽ có box riêng để hoạt động, chứ giờ để các bạn vào post bài tràn lan thì diễn đàn mình sẽ không thể quản lý và định hướng hết được.
đó là ý kiến riêng của Tài, còn làm được hay không thì chờ những thành viên tâm huyết trong NYT.com nữa.
và xin nói lại rằng. "đó là ý kiến riêng của Tài". vần đang chờ một cuộc họp đông đủ của Ban quản trị và các thành viên tâm huyết để xây dựng bố cục cho diễn đàn, làm cho diễn đàn có ý nghĩa và thiết thực hơn, không chỉ là một thế giới ảo nữa. (đến khi đó anh HungThanhOnline và một vài anh nựa sẽ có giấy mời họp đó, đừng có mà trốn đó hênh, trông chờ vô mấy anh đó)
Trả Lời Với Trích Dẫn