Xem bài viết đơn
  #1  
Cũ 08-10-2008, 08:55 PM
MrChu's Avatar
MrChu MrChu is offline
Cháu cụ Chu Trạc
 
Tham gia: 04/10/2008
Họ và tên: Chu Văn Tài
Bài viết: 568
Xã: Hoa Thành
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới MrChu
Thắc mắc Đăng ký làm MOD- điều hành viên trên NYT.com

Diễn đàn được lập ra để phục vụ cho Người Yên Thành, bọn mình chỉ đóng góp ý tưởng sáng lập là chính, còn nội dung, định hướng phát triển sau ni là hoàn toàn dựa vào anh chị em và các bạn.
Là một diễn đàn nên cần có một đội ngũ quản lý để chăm lo bài vở, quản lý nội dung và cụng để cho diễn đàn không đi lệch hướng, vì rứa cho nên anh chị em mô nhựn thấy mình có thể làm được, xin đừng ngại gửi ý kiến.
Yêu cầu như sau:

1. Có tinh thần trách nhiệm, có tâm huyết xây dựng Người Yên Thành, không vì lợi ích riêng

2. Có thời gian online, không yêu cầu là mấy tiếng 1 ngày nhưng yêu cầu phải trả lời các yêu cầu, phải cập nhật nội dung trung bình là 3 ngày một lần

3. Có khả năng "chuyên môn" để điều hành chuyên mục riêng của bạn
(mở ngoặc, "chuyên môn" ở đây là khả năng, hoặc là kiến thức , hay chỉ cần nhiệt huyết cũng được, để phụ trách nội dung, quản lý một mục mô đó trên diễn đàn, chữ chuyên môn ko liên quan đến IT mô hênh, 2 người hiểu nhầm rồi đó. VD như thích nghe nhạc nước ngoài thì phụ trách nhạc nước ngoài,lo kiếm mấy bài hay hay+lời+ thông tin gì đó cho anh chị em bình phẩm, có kiến thức về Thơ văn thì quản lý mục thơ văn chẳng hạn)

Nếu bạn thấy mình có thể, xin vui lòng trả lời topic này với nội dung đơn giản:

Trích:
1. Họ tên ( không bắt buộc):nhưng phải để cho mình và Thư biết bạn là ai nhe, không thì lại giao ác cho trứng, ý nhầm, trứng cho ác
2. Email chính để liên hệ (có thể là nick yahoo):
3. Điện thoại (nếu có): để liên hệ lúc gấp, sau này chắc chắn sẽ có nhiều vấn đề liên quan VD Offline
4. Chuyên mục có khả năng : ( nếu diễn đàn chưa có chuyên mục này, có thể đề xuất tại đây )
Sau khi bạn gửi đầy đủ yêu cầu như trên, bạn sẽ làm điều hành cho mục của bạn trong một tuần, (kêu là tuần thử việc ý mà) rồi sau đó bạn mới làm MOD chính thức, tất nhiên là có thời gian thử việc thì cũng phải có một bước là nhận vào làm , cái này thì phải xin ý kiến các thành viên nữa. Nói sơ sơ là rứa thôi.

Còn bạn muốn, và có khả năng điều hành toàn diễn đàn (SMOD hoặc ADMIN), thì phải có thời gian để bạn chứng tỏ khả năng, và tâm huyết nữa.

Rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía anh chị em và các bạn.

Tất cả vì Yên Thành quê ta

thay đổi nội dung bởi: MrChu, 10-10-2008 lúc 02:40 PM. Lý do: thêm "mở ngoặc" :D
Trả Lời Với Trích Dẫn