PDA

View Full Version : Đang có ý định nâng cấp hauthanh.com


nguyentrunght
17-10-2008, 01:36 PM
hiện tại đang là invision free,theo rui tìm hiểu thì forum php trên mạng nhìu lắm,ko mất phí,bỏ xiền mua cái host ngon ngon băng thông tàm tạm nữa là ok,nhưng bận cực,đi mầm về mệt là mún...mơ ngay.Đ/c mô học cntn chẳng hạn có máu thì ae cùng bắt tay, tui sẽ ....tìm cùng và vận động mónnỳ mua host.Ý ae pà con thế nào nhẩy

HungThanhOnline
17-10-2008, 10:27 PM
Thì cứ nâng cấp đi, cho nó hoạt động song song cùng với diễn đàn này.

Tú Chạch
18-10-2008, 06:52 AM
Theo em là ko nên như rứa sợ it người vô diện đàn ni thì răng

HungThanhOnline
18-10-2008, 11:04 AM
Theo em là ko nên như rứa sợ it người vô diện đàn ni thì răng
1 mà 2, 2 mà 1. Chú mi cứ yên tâm đi. cho 2 diễn đàn tồn tại song song sợ rằng diễn đàn ni của mình không đủ chổ cho các thành viên mới nữa cơ.

MrChu
18-10-2008, 04:52 PM
Cho em góp ý một tý :).
rằng là, nguoiyenthanh.com quy mô cụng nhỏ chứ không to lắm, còn hoạt động của hội đồng hương thì cụng ít chơ nỏ phảy nhiều.
Ý em là, chi bằng mình vô đây, đã có một chuyên mục riêng của Hội Đồng Hương Hậu Thành rồi, anh chị em Hậu Thành cứ bàn chuyện tự nhiên, và cụng có người để điều hành riêng mà. Từ đó giao lưu, gặp gợ với anh chị em xạ khác nựa, với lại, Hội Đồng Hương Hậu Thành mạnh ra rứa, vô đây biểu dương lực lượng để các hội đồng hương học hỏi chơ. :D
Một cái nựa là, đúng như anh nói thì mần một diện đàn rứt chi là dệ, nhập thông tin, next 3 cái là xong. VD vnbb.com., editboard.com, hay là cái InvisionFree đang sử dụng.
Nhưng theo em, xây dựng lại nội dung, lôi kéo thành viên tham gia thì là chuyện khó cực kỳ, mà anh lại là người không có thời gian.
Rồi chuyện thành viên, diện đàn anh dừ chỉ mới có 50 thành viên và chỉ mới vài người viết bài. Nếu như ri thì là tự biên tự diện rồi.

Nạy dừ có bênh cho nyt.com một tý nhưng, đó là chưn thành đó anh.
Với lại, em dám lấy đầu đảm bảo rằng, Người Yên Thành.com sẽ trường tồn :">
Nếu gặp sự cố ác liệt nhất, em sẽ phục hồi trong vòng một tuần mấy anh yên tâm.

Nguyen_Thu
18-10-2008, 04:58 PM
Em bựa trước , nói sợ các bác bảo táp leo , ăn theo bác Mrchu nhưng thực sự em cụng có ý đinh như bác Mr.Chu :)
Em nghĩ rằng Hậu Thành , Hùng Thành , Nhân Thành , Hoa Thành ... hay thành nào trong huyện mình đều là anh em , đều là người con của Yên Thành, em nghị các bác cứ mần trên diện đàn nyt.com cụng được các bác nhá :-* , chúng ta đều là những người của Yên Thành thân yêu mà các bác :-*

Tú Chạch
18-10-2008, 06:06 PM
Theo em nói thật cái diễn đàn ni của anh em ta chứ đc có mấy người viết bài đc hay(tuy là thành viên có hơi nhiều).Nói thì ko phải có ý chi chứ diễn đàn ta đang có vẻ chưa náo nhiệt lắm ,thì dừ thêm 1 cái nựa có lẹ 2 cái= 2 cái chợ hoang.Vả lại như bác Tài nói chứ ở trong diến đàn ni có mục người Hậu Thành rồi rừa.Mặt khác xã mô cụng như Hậu Thành cụng có diên đàn riêng thì cái diễn đàn để mà chi nựa.Do đó theo em xây dưng cây mo thì xây 1 cây thôi,tránh tình trạng xây nhiều cuối cùng ko có cây mô trụ đc thì nguy.Thế thôi ý kiến của em cụm rứa thôi,bác mô có ý chi cứ nói nha.

VieTuan
18-10-2008, 09:23 PM
Mấy chú ni tuổi trẻ mà đã có suy nghĩ sâu sắc, anh cảm phục lắm. Tuy rằng anh là người Hậu Thành nhưng mà anh vẫn tán thành các ý kiến của các chú. Hậu Thành hay Hoa Thành hay Nhân Thành, Hợp Thành đều là người Yên Thành cả. Mà các chú có để ý tên gọi của huyện ta không? Yên Thành có thể hiểu là yên ổn và thành công hoặc là yên ổn thì sẽ thành công. Cho nên nếu mọi người đều góp công góp sức, có ý thức xây dựng chứ đừng spam, đừng khích bác lẫn nhau, đừng bôi ra rồi lại đắp vô, cố gắng duy trì sự yên ổn thì nhất định cả diễn đàn cũng như từng thành viên sẽ thành công. Cấy chi cũng rứa thôi, muốn phát triển nhất thiết cần có sự ổn định. Người Yên Thành nổi tiếng là "thuần", là chất phác mộc mạc. Mình tin mọi người sẽ ủng hộ chân thành. Chúc cả nhà đoàn kết!

dinhlua
04-05-2011, 10:56 PM
mà cho em tạp leo cái ni...chơ răng chán ra ri hề....có dc cái diển đàn ri mà củng xây dựng còn yếu...xây đựng diển đàn ni thì bình thưuogn chứ...quan trọng là các bác làm cho cái diển đàn ni hắn đi lên...anh em cả cần chi mà phải chia bè chia cánh rứa mu...đã muốn lập thì đôi khi em mần ci diển đàn....teenhungthanh.info nhưng còn lâu mới đua dc với cái ni...mong anh tài làm cho cái diển đàn ni mơi mới đi tí...ăn rùi sinh viên nak...chả có chuyện chi làm nên cứ trông cho có người trong diển đần mà nc mà khổ thật rô